Chi tiết diễn biến ở thẩm mỹ viện ném xác nạn nhân

Thứ tư, 23/10/2013, 23:46
Rất đông người dân sống xung quanh thẩm mỹ viện Cát Tường, cùng hàng trăm người đi đường hiếu kỳ vây khu vực này để theo dõi vụ việc.

soc phan ve

Như báo chí đưa tin, thẩm mỹ viện Cát Tường (TMV Cát Tường) địa chỉ số 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, do ông Nguyễn Mạnh Tường làm chủ, đã gây ra cái chết cho chị Lê Thị Thanh Huyền (36 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khi đang tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó ném xác xuống sông Hồng nhằm phi tang, gây rúng động dư luận.

soc phan ve

Theo một số người dân sống xung quanh TMV Cát Tường cho hay, 2 ngày sau khi gây ra cái chết cho chị Lê Thị Thanh Huyền (tức ngày 20 và 21/10), TMV Cát Tường vẫn mở cửa hoạt động bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

soc phan ve

Cho đến sáng ngày (22/10), lực lượng Công an đến TMV Cát Tường để điều tra sau khi phát hiện ra những thông tin liên quan đến cái chết của chị Huyền.

soc phan ve

Xung quanh khu vực TMV Cát Tường bị lực lượng Công an nhanh chóng phong tỏa hiện trường. (Ảnh chụp chiều 22/10).

soc phan ve

Rất đông người dân sống xung quanh, cùng nhiều người dân đi đường hiếu kỳ đã dừng lại trước cửa TMV Cát Tường để theo dõi vụ việc.

soc phan ve

Ông Nguyễn Mạnh Tường (áo trắng, giữa - Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường) bị lực lượng chức năng đưa lên xe giải đi.

soc phan ve

Còn tại địa chỉ số 36 Hàng Thiếc (Hoàn Kiếm, Hà Nội), nơi ở của chị Lê Thị Thanh Huyền, nhiều người dân là hàng xóm sống xung quanh vẫn bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân. (Ảnh chụp ngõ đi vào căn nhà của nạn nhân).

soc phan ve

Ông Nguyễn Văn Dựng (78 tuổi, Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) là hàng xóm của nạn nhân chia sẻ: "Cô Huyền từ trước đến nay sống chưa để mất lòng ai, nhất là đối với bà con xung quanh. Vừa đọc tin tức chiều nay, tôi thực sự bàng hoàng và không thể tin nổi đây đúng là sự thật". (Ảnh chụp bên trong con ngõ, lối dẫn vào nhà của nạn nhân Huyền).

soc phan ve

Về phía gia đình, hiện tại nỗ lực cùng lực lượng chức năng tìm kiếm xác nạn nhân tại sông Hồng và chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc cho báo chí.

soc phan ve

Ngôi nhà của nạn nhân chỉ bật một bóng đèn phía bên trong, cùng với nỗi buồn u ám vây quanh.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn