Cha ruột hàn kín cửa, nhốt con gái 21 tuổi trong nhà

Thứ bảy, 19/10/2013, 15:52
Ở với ông bà nội, con gái về thăm cha ruột, bỗng bị người cha giữ lại không cho về, sau đó thuê thợ hàn kín cửa nhốt luôn trong nhà.

Nạn nhân là chị Hoàng Thị Duyên (21 tuổi), ngụ thôn Tân Lợi, xã Tân Văn, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng). Theo một số nhân chứng tại địa phương, ông Hoàng Văn Minh và vợ ly hôn đã nhiều năm nay. Con gái là chị Hoàng Thị Duyên về sống với ông bà nội. Cách đây khoảng 2 tháng, trong một lần về nhà thăm bố, chị Duyên bị ông Minh giữ lại không cho về.

Ảnh minh họa

Ông Minh gọi thợ hàn đến hàn kin cửa, nhốt chị Duyên trong phòng đã hai tháng nay, không cho nạn nhân tiếp xúc với bất kỳ ai, kể cả người thân quen. Người thợ hàn này sau đó đã nói cho người dân địa phương biết việc làm không bình thường trên của ông Minh.

Sau khi hay chuyện, hàng xóm đã tới khuyên ông Minh thả chị Duyên ra. Tuy nhiên, ông Minh nhất định không chịu, với lý do sợ con gái mình bị người khác lợi dụng và làm hại.

Ông Thái Thế Trung, cán bộ Tư pháp xã Tân Văn, huyện Lâm Hà, cho biết sau khi người dân trình báo vụ việc, các cơ quan đoàn thể của xã Tân Văn đã nhiều lần đến nhà làm việc với ông Minh. Tuy nhiên, ông vẫn không đồng ý thả chị Duyên và đuổi các cán bộ xã về. Cũng theo ông Trung, ông Minh có biểu hiện của người mắc bệnh tâm thần.
Hiện, sức khỏe chị Duyên đang rất yếu, tinh thần bị khủng hoảng, suy sụp, sống trong cảnh sợ hãi. UBND xã Tân Văn đã báo cáo sự việc lên UBND huyện Lâm Hà để xin ý kiến chỉ đạo xử lý.
* Họ tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích