Hà Nội: Nghi án thẩm mỹ viện vứt xác phi tang một phụ nữ đi xăm mắt

Thứ ba, 22/10/2013, 13:38
Nguồn tin của Lao Động cho biết, sáng nay (22.10) gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhận được tin báo chị Huyền sau khi đi thẩm mỹ viện (làm xăm mắt ở cơ sở 45 đường GP) đã tử vong.
Ảnh minh họa

Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, vào lúc 9h sáng 19.10 anh nhận được cuộc gọi cuối cùng của vợ và sau đó 11h cùng ngày, điện thoại tắt lịm không liên lạc được.

Vào lúc 0h10 ngày 20.10, anh Huy nhận được một số điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy chị Huyền ở khu vực Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn.

Sau khi trình báo những dấu hiệu mất tích bất thường của chị Huyền, anh Huy cho biết, sáng nay (22.10) cơ quan công an thông báo với gia đình anh Huy, các nhân viên thẩm mỹ viện 45 đường GP sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng, sau đó đưa xe máy của chị để ở Sài Đồng tạo hiện trường giả.

Cũng trong sáng nay (22.10) khi giặt quần áo cho vợ, anh Huy đã tìm thấy hóa đơn thanh toán tiền tại thẩm mỹ viện 45 đường GP do chị Huyền nộp tiền vào trước hôm chị mất tích một ngày (18.10).

Hiện tại gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm thi thể chị Huyền bị ném xuống từ cầu Vĩnh Tuy.

Được biết, thẩm mỹ viện 45 đường GP do bác sĩ Tường làm chủ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc...

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích