Gã trai đòi tiền 'phục vụ’ sau khi giở trò đồi bại

Thứ ba, 12/11/2013, 16:31
Chỉ trong một đêm Sơn thực hiện hai vụ hiếp dâm. Sơn còn bắt nạn nhân trả tiền “phục vụ sung sướng”.

Giở trò đồi bại với thím dâu

Lợi dụng địa thế vắng vẻ, Nguyễn Tuấn Sơn (22 tuổi ở ấp Phước Yên A, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) vượt gần 10km đến ấp Thạnh Lợi (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) thực hiện liên tiếp hai vụ hiếp dâm.

Khoảng 19h ngày 12/7, khi đã ngà ngà say sau buổi nhậu cùng nhóm bạn, Sơn về trước nhưng không đi thẳng về nhà mà chạy xe theo hướng ngược lại vào ấp Thạnh Lợi.

Biết chú đi làm ăn, trong nhà chỉ còn lại hai mẹ con nên Sơn ghé nhà người thím dâu là chị Nguyễn (34 tuổi). Thấy thím dâu nằm trên võng xem vô tuyến với bộ đồ ngủ ngắn, nên Sơn kéo con trai chị Nguyễn ra trước nhà, nói nhỏ sang nhà hàng xóm chơi để “bàn công chuyện với mẹ”.

Từ trên ghế, Sơn bước lại chiếc võng rồi mạnh dạn vòng tay qua ôm lấy thân người thím dâu, giở trò đồi bại. Chị Nguyễn ra sức vùng vẫy, nhưng với thân người vạm vỡ, Sơn dễ dàng khống chế từng cử chỉ kháng cự của nạn nhân.

Hiện trường nơi thủ phạm làm nhục thím dâu bất thành.

Sơn bóp cổ và dùng kéo chĩa vào người chị Nguyễn để nạn nhân không dám chống cự nữa rồi lôi vào phòng ngủ. Lúc này ngoài sân có tiếng chó sủa, chị Nguyễn nhanh trí liền hô to: “Con tao về”. Sơn sợ hãi liền buông tay, ra trước nhà quan sát.

Không thấy ai, Sơn lại bước vào, bắt thím dâu mang theo 100.000 đồng cùng hắn thuê nhà trọ, tiếp tục quan hệ để không bị cụt hứng. Biết không thể kháng cự, với lại nếu trong nhà sẽ khó đường lẩn trốn nên nạn nhân đành lẳng lặng nghe theo, tìm cơ hội thoát khỏi yêu râu xanh. Vừa ra đến cửa, may mắn gặp một người hàng xóm đi ngang, chị Nguyễn nhân lúc Sơn thiếu cảnh giác liền vùng bỏ chạy cầu cứu.

Tiếp tục gây án vụ thứ hai

Dọc quãng đường bỏ chạy, nhớ đến chị Trần (43 tuổi) cũng sống trong cảnh đơn chiếc cùng đứa con nhỏ, Sơn vội vã tìm đến nhà chị này, cách hiện trường vụ án thứ nhất khoảng 700m.

Quen biết sau thời gian xây dựng nhà cho chị Trần, Sơn đến gõ cửa giả bộ mượn ly rượu để nhậu cùng đám bạn. Khi chị Trần quay lưng bước vào phòng khách, Sơn vội ôm ngang hông rồi vật ngã chị xuống nền nhà.

Chị Trần sợ hãi, kháng cự quyết liệt nhưng không chống lại được sức thanh niên trẻ. Để nạn nhân không cựa quậy, Sơn rút trong người ra con dao rồi gí vào người chị Trần, tiếp tục hành vi đồi bại của mình mặc những lời van xin thảm thiết của nạn nhân.

Khi đã thoả mãn dục vọng, Sơn còn ép nạn nhân phải đưa 200.000 đồng “tiền phục vụ sung sướng”. Chị Trần không dám phản kháng vì sợ con dao “yêu râu xanh” vẫn cầm trên tay, đành trả lời “chưa nhận được lương”.

Sơn bước lại chỗ con nạn nhân nằm ngủ, doạ chặt ngón tay trỏ đứa bé. Hoảng sợ, chị Trần năn nỉ Sơn lấy đôi bông tai của con bé rồi tha cho. Sơn chê món đồ ấy quá nhỏ, nên bắt chị Trần khi lãnh lương phải đưa liền cho hắn 800.000 đồng.

Để bảo toàn tính mạng, nạn nhân gật đầu đồng ý. Sau đó Sơn mới chịu ra về.

Sau đó, hai nạn nhân đã đến trình báo công an. Sơn được mời lên làm việc và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Pháp luật Việt Nam

Các tin cũ hơn