Lung linh chốn 'tình già' của đại gia Lê Ân

Thứ năm, 19/12/2013, 16:44
Ngoài khu du lịch Chí Linh, đại gia Lê Ân còn muốn xây khu biệt thự 100 tỷ đồng và tậu "siêu giường" để hưởng "tình già" với người vợ đôi mươi.

Đại gia Lê Ân, chủ khu du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nổi tiếng với việc lấy tới 5 bà vợ đều trinh tiết. Người vợ hiện tại của đại gia coi trọng tiết hạnh này là cô Mai Mai, tuổi mới đôi mươi nhưng được Lê Ân vô cùng cưng chiều. Để được lòng vợ trẻ, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, tậu xe sang, mua giường khủng, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ.

Khu du lịch Chí Linh được xây dựng biệt lập ở vị trí sát biển ven đồi phong cảnh thoáng mát, lãng mạn, hữu tình. Đây là nơi tuyệt vời cho việc tắm biển, tắm nắng, nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và là nơi an dưỡng của du khách.

Khu du lịch có diện tích gần 15 ha, với nhiều đồi, thung lũng đối diện với biển. Nơi đây có bãi tắm được mệnh danh là "Phong cảnh Đà Lạt biển".

Phòng khách sạn sang trọng của Khu du lịch Chí Linh.

Khu nhà hàng với đa dạng ẩm thực.

Đại gia Lê Ân cũng coi đây là chốn đi về, là "thiên đường" dừng chân của mình mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Ông và vợ trẻ thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại đây.

Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh.

Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái để thỏa lòng vợ trẻ.

Được biết, tổng trị giá của việc xây dựng trên diện tích đất này ngốn của lão đại gia 50 tỷ đồng nữa. Như vậy, dinh cơ hưởng lạc tình già với vợ trẻ của đại gia Lê Ân lên đến 150 tỷ đồng. Hiện tại, khu biệt thự mới xây xong hàng rào và đang làm đường dẫn vào, khoảng 2 năm nữa mới hoàn thành.

Ông Lê Ân tỏ ra là người chu đáo và chiều vợ hết mực trong khoản hưởng thụ. Chẳng thế mà ông mạnh tay chi 175.000USD để "tậu" chiếc giường Hoàng Gia đắt nhất thế giới.

Theo KT

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn