Yếu tố nào hấp dẫn khách hàng khi đặt mua căn hộ Tropic Garden tại Thảo Điền?

Thứ tư, 03/12/2014, 07:52
Ngay khi chương trình thanh toán 50% (tương đương với 900 triệu đồng) để dọn vào ở ngay căn hộ Tropic Garden được Novaland công bố, lượng giao dịch đặt mua căn hộ đã tăng nhanh với tốc độ đáng kinh ngạc, đánh dấu sự quan tâm đặc biệt của khách hàng dành cho dự án.

Dọn vào ở ngay căn hộ Tropic Garden, Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) chỉ với 900 triệu đồng

Trước đây, với 1 tỉ đồng, khách hàng thường băn khoăn liệu có thể tìm được cho mình một căn hộ như ý, tiện nghi trong một môi trường sống xanh và trong lành nhưng vẫn dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố. Giờ đây, Tropic Garden là lời giải đáp hoàn hảo cho mối băn khoăn này. Khách hàng sẽ được sở hữu ngay một căn hộ tiện nghi cùng những tiện ích hiện đại sẵn có của dự án như hồ bơi, công viên, phòng tập gym, khu BBQ ngoài trời, khu vườn nhiệt đới,… với ngân sách khoảng 900 triệu đồng.

Anh Hiếu, chủ nhân mới của căn hộ Tropic Garden rất hào hứng chia sẻ: “Khi biết đến chương trình thanh toán 900 triệu đồng đã có thể dọn vào ở ngay căn hộ tại Thảo Điền, tôi đã đến dự án Tropic Garden để tìm hiểu ngay. Với tôi đây quả thực là một cơ hội rất hấp dẫn và hiếm có vì từ lâu gia đình tôi đã ấp ủ mong ước được an cư và tận hưởng không gian sống lý tưởng tại đây. Chính vì thế, chúng tôi đã không chần chừ và đặt mua ngay căn hộ Tropic Garden”.

Nhiều khách hàng đã thể hiện sự hài lòng về dự án Tropic Garden, khi mà mức thanh toán 50% (tương đương 900 triệu đồng) rất phù hợp, tạo nhiều cơ hội cho khách hàng dọn vào ở ngay không gian sống mơ ước tại Thảo Điền.

Tropic Garden là dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực Q.2  áp dụng chương trình trải nghiệm sản phẩm trước thời điểm nhận nhà chính thức, mang đến cuộc sống chất lượng và nhiều lợi ích thiết thực về thời gian và hiệu quả kinh tế
Tropic Garden là dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực Q.2 áp dụng chương trình trải nghiệm sản phẩm trước thời điểm nhận nhà chính thức, mang đến cuộc sống chất lượng và nhiều lợi ích thiết thực về thời gian và hiệu quả kinh tế

Tropic Garden - Sống khỏe trong một không gian xanh

Nhiều cư dân đang sống tại Tropic Garden đều chia sẻ chung cảm nhận hài lòng về không gian sống yên tĩnh, riêng biệt với bầu không khí mát mẻ trong lành của miền quê ngay giữa lòng thành phố. Nơi đây không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào thường xuyên của dòng xe lưu thông trên các trục đường lớn. Không gian tĩnh lặng, yên bình được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, nhìn từ trên cao xuống chỉ thấy dòng sông cùng với những villa xinh xắn rợp bóng cây xanh.  Với các cư dân tại đây, cuộc sống tại Tropic Garden thực sự êm đềm và thoải mái.

Hiện tháp C2 đang được triển khai với tốc độ khẩn trương và thi công chuẩn xác, đã cất nóc vào cuối tháng 11/2014. Đồng thời, hai tháp A1 và A2 cũng đang được khẩn trương thi công phần cọc móng. Với tốc độ triển khai như hiện nay cùng khả năng thực hiện và uy tín của chủ đầu tư Novaland, Tropic Garden hoàn thành chắc chắn sẽ thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng về thời gian nhận nhà đúng hạn cùng chất lượng hoàn thiện tốt nhất.

Lịch thanh toán đặc biệt khi mua căn hộ tháp A1, A2 của Tropic Garden áp dụng từ nay cho đến 31/12/2014.

• Sau khi thanh toán trước 50%, bạn sẽ vào ở ngay căn hộ hoàn thiện cơ bản của tháp C1, C2 có cùng số phòng ngủ với căn hộ đã đặt mua.

• Thanh toán 50% giá trị còn lại trong vòng 16 tháng chia làm 8 đợt, mỗi đợt 6% cách nhau 2 tháng.

• Quà tặng đặc biệt Voucher thiết bị điện tử trị giá 60 triệu đồng (iPhone 6 plus, iPad, Macbook Air) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Từ nay đến hết ngày 26/12/2014, khách hàng mua các sản phẩm của Novaland sẽ có cơ hội nhận được 01 xe Audi trị giá 1,6 tỉ đồng cùng các gói quà tặng có giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng trong chương trình ưu đãi “Mùa vàng Novaland - Mua nhà nhận quà siêu sang”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn