Vingroup xây công viên ven sông Sài Gòn

Thứ hai, 16/03/2015, 14:24
Nằm trong dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (720A Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP HCM) với diện tích khoảng 14ha, công viên Vinhomes Central Park chạy dọc theo triền sông Sài Gòn.

Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của thành phố New York, công viên ven sông Vinhomes Central Park sẽ bao gồm nhiều mảng không gian, đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cư dân mọi lứa tuổi, từ đi dạo, dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể, thể thao sôi động.

polyad

Nhằm đáp ứng nhu cầu về một không gian yên bình, thanh tịnh, công viên Vinhomes Central Park được thiết kế như một khu thiền định với những thảm cỏ xanh trải dài, những con đường rợp bóng cây, ngọn đồi thoải trải dần về phía triền sông… Đây sẽ là nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, tập yoga, dưỡng sinh... hay thư giãn, thả lỏng tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt. Hồ nước lớn ngay tại trung tâm công viên cùng đại lộ cây xanh kết nối ra sông Sài Gòn sẽ tạo nên một cỗ máy điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực.

Vinhomes Central Park còn mang phong cách hiện đại qua các tác phẩm điêu khắc, nghệ thuật độc đáo, vòi phun nước hoa lệ hay khu thể thao gồm sân chơi bóng rổ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tennis, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời và hệ thống sân tập golf ngay cạnh sông Sài Gòn.

polyad

Khu vườn tiệc nướng, chuỗi quán giải khát, nhà hàng tại Clubhouse và quảng trường trung tâm công viên là không gian lý tưởng để cư dân tổ chức những bữa tiệc ngoài trời, gặp mặt hay tụ họp thân mật gia đình cùng bạn bè. Công viên Vinhomes Central Park cũng sẽ là một trong số ít khu công viên tại TP HCM có sân khấu nhạc nước, Wi-Fi miễn phí và có vòi uống nước ngay tại công viên cho cư dân.

Sau khi hoàn thành vào năm 2016, khu công viên ven sông Vinhomes Central Park sẽ góp phần tạo nên một môi trường sinh thái cho cư dân, đồng thời là lá phổi xanh mới của TP.HCM.

polyad

Khu đô thị Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư, tọa lạc cảng Tân Cảng cũ, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Vinhomes Central Park có tổng diện tích 43,91ha, được thiết kế như một thành phố xanh thu nhỏ với mật độ xây dựng khoảng 16%, diện tích công viên cây xanh lên đến 14ha, mặt tiền trải dài hơn một km bên bờ sông Sài Gòn.

Dự án Vinhomes Central Park bao gồm các phân khu chính như khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Tại dự án còn có tòa nhà The Landmark 81 dự kiến lập kỷ lục cao nhất Việt Nam và bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích