Khu vực Bến Vân Đồn - điểm nóng mới của BĐS TP.HCM

Thứ sáu, 08/04/2016, 09:26
Cùng với sự trở lại của thị trường bất động sản thành phố nói chung và quận 4 nói riêng, nhiều dự án từ các thương hiệu lớn đang đổ về khu vực “ốc đảo” này.

“Với sự tham gia của nhiều thương hiệu bất động sản lớn, chỉ trong vòng 1-2 năm nữa, diện mạo của Bến Vân Đồn sẽ hoàn toàn đổi khác khi hàng loạt dự án cao tầng mọc lên”, ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing công ty TNR Holdings Việt Nam nhận định về tiềm năng phát triển của khu vực Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM.

Trong quá khứ, quận 4 vốn bị xem như “ốc đảo” với ba mặt giáp sông, giao thông thiếu thuận tiện, thường xuyên xảy ra ùn tắc và an ninh không đảm bảo. Tuy nhiên, khi cơn sốt bất động sản thành phố diễn ra, cùng với quận 1 và khu đô thị mới Nam Sài Gòn quận 7, quận 4 đã được khoác lên một diện mạo mới. Sự thay đổi đó thấy rõ nhất tại trục đường Bến Vân Đồn, nơi mà vài năm gần đây đã trở thành khu vực nóng được nhiều ông lớn để mắt đến.

Bến Vân Đồn là con đường ven sông Bến Nghé đối diện quận 1.

Bến Vân Đồn có làn đường rộng 25m và dài 2.665m, một bên là công viên nhỏ chạy dọc sông Bến Nghé, điểm đầu nằm ở Bến Nhà Rồng, điểm cuối dừng tại cầu Nguyễn Văn Cừ. Hiện tại, đây là cung đường xanh yên tĩnh đẹp nhất quận 4, đối diện khu trung tâm tài chính quận 1.

Về giao thông, từ Bến Vân Đồn băng qua các cây cầu Calmette, Khánh Hội, Nguyễn Văn Cừ và Ông Lãnh (trong tương lai còn có cầu Long Kiếng, Trần Đình Xu và Nguyễn Khoái) là đến quận 1, quận 3. Nếu muốn đi đến quận 2, người dân chỉ cần đi xa hơn theo đường Tôn Đản về phía cầu Thủ Thiêm 3.

Vị trí đẹp, giao thuận thuận tiện là lợi thế lớn cho bất động sản Bến Vân Đồn. Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing TNR Holdings Việt Nam cũng nhận định: “Theo xu hướng phát triển của thế giới, quy hoạch đô thị diễn ra dọc theo bờ sông để tạo không gian sống trong lành và vẻ đẹp cho thành phố. Vì vậy, không có gì lạ khi Bến Vân Đồn trở thành một trong những nơi thu hút nhà đầu tư”.

Cũng theo ông Phương, khi hàng loạt dự án cao tầng xuất hiện, Bến Vân Đồn sẽ nhanh chóng gia nhập nhóm các cung đường bất động sản cao cấp của trung tâm TP.HCM.

The GoldView hiện là dự án có tiến độ xây dựng và bán hàng nổi bật tại Bến Vân Đồn.

Hiện tại, một trong những dự án nổi bật tại Bến Vân Đồn là The GoldView với gần 2.000 căn hộ cao cấp. Dự án đang thi công đến tầng 5 và dự kiến bàn giao vào tháng 10/2017. The GoldView có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại rộng 18.431m2, 3 hồ bơi, vườn treo và đài phun nước rộng 750m2 cách mặt đất 80m, phòng tập gym/yoga, phòng đọc sách, khu vui chơi và vận động cho trẻ em… Tất cả đều theo chuẩn quốc tế, mang lại cuộc sống thoải mái cho cư dân. Cũng nhờ vậy, lượng giao dịch thành công của dự án lên đến hơn 900 căn hộ chỉ trong 6 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2015.

The GoldView là dự án của TNR Holdings Việt Nam, nhà đầu tư phát triển những dự án lớn tại Hà Nội như Goldmark City, GoldSilk Complex và Gold Seasons. Sắp tới, TNR Holding sẽ tổ chức sự kiện ra mắt tòa tháp đẹp nhất The GoldView và tung ra chính sách bán hàng mới, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các căn hộ được tung ra lần này có tầm nhìn phía quận 1 và hướng trực diện ra sông Bến Nghé. Đặc biệt, các căn hộ từ tầng 27 trở lên còn thấy được toàn cảnh hồ bơi của tháp B.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích