Tự ti chuyện ấy, đàn ông Việt đua nhau khám nam khoa

Thứ ba, 17/07/2012, 17:14
Có thể nói chưa bao giờ dịch vụ khám nam khoa lại nở rộ như vài năm gần đây. Đàn ông Việt đã biết đến việc nâng cao sức khỏe phòng the của mình nhưng vẫn luôn ở thế bị động và mù mờ thông tin.

>>Michiyo Phạm Ngà trực tuyến "đối chất" với đàn ông Việt
>>Cơ sở khoa học về đàn ông Việt non kém sex
>>Bị nói trúng tim đen, đàn ông Việt chạm nọc
>>"Đại diện" đàn ông Việt phản pháo Michyo Phạm Ngà

Yếu cũng khám, khỏe cũng khám

Những chuyện khó nói chẳng biết tỏ cùng ai thì lại được các quý ông giãi bày với các chuyên gia về tình dục, các nhà tâm lý, những bác sĩ nam khoa.

Trường hợp của anh Bùi Tiến Thành, anh đến trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để tìm hiểu căn bệnh vì sao phong độ của mình lại giảm sút đột ngột. Theo như chia sẻ của anh Thành, anh mới 40 tuổi, những tháng trước kia anh luôn giữ thế thượng phong với vợ.

 
Anh luôn chủ động mỗi tuần 3 - 4 lần nhưng gần 5 tháng trở lại đây anh cảm thấy mình không còn hứng thú gì nữa nên chuyện ấy giảm sút rõ ràng. Nếu vợ không giận dỗi, cấu véo thì cả tuần anh không “sung trận” nào cũng chẳng có vấn đề gì.
 
Mạnh đến gặp bác sĩ trong tình trạng mệt mỏi

Người trực tiếp khám cho anh Thành là bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi. Theo bác sĩ Lợi, anh Thành hoàn toàn bình thường. Trong khi các bác sĩ làm test thử và tìm hiểu quá trình đời sống tình dục của bệnh nhân thì anh Thành luôn miệng than rằng “sức của em xuống nhanh lắm. Vợ em không dám nói với ai nhưng cô ấy cứ vần vò chồng nhiều vì chuyện ấy chưa đến đích”.

Bác sĩ Lợi đã phải cắt thuốc cho anh Thành về dùng và yêu cầu anh không nên mang tâm lý mình yếu. Hầu hết các phái mạnh luôn tự ti, mang tâm lý cái đó của mình nhỏ, mình yếu trong chuyện ấy thì khi lâm trận bao giờ họ cũng đầu hàng sớm.

Còn trường hợp của bệnh nhân Vũ Văn Mạnh (Sóc Sơn, Hà Nội) lại khác. Mạnh mắc chứng bệnh gì cậu cũng không rõ chỉ biết rằng mỗi khi quan hệ với vợ dù cả giờ đồng hồ nhưng cậu luôn rơi vào trạng thái “súng không nhả đạn”.

 
Vợ của Mạnh, mặt mũi ỉu xìu, “bác cứu chồng cháu với nếu cứ như thế thì cháu chết mất”. Theo như vợ chồng Mạnh thủ thỉ với bác sĩ thì chuyện quá sung của cậu khiến vợ cậu sợ hãi. Thông thường người phụ nữ đã lên đỉnh thì không còn muốn nữa nhưng vẫn phải chiều chồng khiến cho “cô bé” kêu oái oái vì khô rát.

Tìm hiểu tiền sử tình dục của Mạnh, trước kia cậu sinh hoạt rất điều độ, bình thường. Gần đây, Mạnh có học cách làm tình “cưỡng xuất tinh” từ một số phim con heo. Từ đó, việc xuất quân của Mạnh gặp nhiều khó khăn. Thay vì 5- 10 phút như trước thì giờ đây cậu hành sự toát mồ hôi, người mệt lừ thì “vẫn kẹt đạn”.

Cải thiện bằng hooc môn

Còn đối với trường hợp bệnh nhân Phan Văn Đồng (Nam Thăng Long, Hà Nội) lại khác với Mạnh và anh Thành. Anh Đồng mắc chứng yếu sinh lý từ trước.

 
Trước đây, để sinh hai cô con gái, vợ chồng anh đều nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sĩ. Gần đây, anh chán nản vì làm đàn ông mà lúc nào cũng bị động. Anh chia sẻ với bạn bè, họ khuyên anh dùng thuốc kích thích hooc mon để cải thiện chuyện vợ chồng.

Anh Đồng nghe lời khuyên mua thuốc mạnh cho quý ông. Với tâm lý “Tôi không muốn mất điểm trong mắt vợ. Cô ấy rất đẹp và quyến rũ. Mọi người cứ rỉ tai rằng vợ đẹp mà không giữ khéo thì làm mồi cho kẻ khác. Chính vì thế, tôi phải cố gắng đáp ứng nhu cầu tối thiểu đó của vợ”. Cái nhu cầu tối thiểu của vợ mà anh Đồng nói là “chuyện vợ chồng phải đến nơi đến chốn”.

Quá trình dùng thuốc thời gian đầu của anh diễn ra khá êm xuôi. Lần đầu uống một liều đã có sức mạnh ngay và đến lần thứ hai, thứ ba thì sức trai như chưa bao giờ có trong anh lại trở về với người đàn ông đã gần 40 tuổi này.

 
Sai lầm của quý ông Việt là luôn so sánh mình với người khác nên yếu càng yếu. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, gần đây, nếu không có thuốc thì “cái ấy” của anh không thể dậy được dù chỉ 3,4 phút như trước. Nếu uống thuốc vào thì 15 phút sau cái đó lại đứng dậy như thường nhưng thiếu thuốc nó cũng lả như người nghiện vậy.

Được vợ động viên đi khám bệnh, anh Đồng tìm đến với bác sĩ nam khoa để tìm hiểu thực hư bệnh tật của mình. Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, người điều trị cho anh Đồng khẳng định việc sử dụng thuốc kích thích của anh Đồng rất nguy hại có thể dẫn đến nhiều biến chứng khác như rối loạn cương dương, thậm chí vô sinh.

Theo bác sĩ Hưng, khi “phong độ đàn ông” xuống cấp đa số các quý ông Việt đều rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo lắng. Họ đều rất sợ mất điểm trong mắt vợ, trong mắt bồ nên vội vàng tự cứu chữa cho mình hoặc so sánh của mình với của người khác.

Nếu phái mạnh luôn có cảm giác so sánh mình với người khác và không muốn chịu thua đối thủ thì chuyện ấy ngày càng tồi tệ. Quý ông khi thấy có biểu hiện lạ về chỗ ấy hoặc bị chê thay vì tập thể dục, ăn thực phẩm tốt cho chuyện đó, họ lại tìm đến những chiêu bài khác như xem phim, dùng thuốc kích thích để tăng bản lĩnh.

Sự mù mờ của quý ông Việt chính là những nguyên nhân khiến ngày càng nhiều quý ông nhanh mất phong độ, xuống sức.
Theo Phunutoday
 

Các tin cũ hơn