Cứu ông ngoại trong đám cháy, người phụ nữ chết thảm

Thứ sáu, 06/12/2013, 10:07
Rạng sáng 6/12, đám cháy bùng lên dữ dội ở căn nhà một trệt, một lầu trên đường Tôn Thất Thuyết (quận 4, TP HCM) đã thiêu chết người phụ nữ 38 tuổi và cụ ông 82 tuổi.

Hàng trăm người đứng nghẹt hiện trường nhà cháy trên đường Tôn Thất Thuyết.
Hàng trăm người đứng nghẹt hiện trường nhà cháy trên đường Tôn Thất Thuyết.

Cứu ông ngoại trong đám cháy, người phụ nữ chết thảm Rạng sáng 6/12, đám cháy bùng lên dữ dội ở căn nhà một trệt, một lầu trên đường Tôn Thất Thuyết (quận 4, TP HCM) đã thiêu chết người phụ nữ 38 tuổi và cụ ông 82 tuổi.

0h10 ngày 6/12, bà Lâm Thị Cúc (59 tuổi) đang nằm trên ghế bố ngoài hành lang nhà bỗng giật mình khi nghe tiếng nổ rất gần. Mở mắt ngồi dậy, bà thấy lửa từ nhà bên cạnh, số 273 Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, cháy đỏ rực một góc trời. Hàng xóm xung quanh bật tỉnh giấc bởi tiếng hô hoán cháy của bà Cúc.

Các nhân chứng cho hay, chạy đến nơi, mọi người thấy 2 phụ nữ và một nam thanh niên chạy ra từ căn nhà một trệt, một lầu đang bốc cháy dữ dội. Chưa ai kịp phản ứng thì một trong 2 người phụ nữ chạy ngược trở vào trong, mất hút.

Tất cả cùng tìm cách tiếp cận hiện trường cứu người, song bất thành vì ngọn lửa bùng cháy mạnh kèm theo khói đen mù mịt.

40 cảnh sát PCCC quận 4 cùng 5 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt ứng cứu. Sau 15 phút, đám cháy được dập tắt. Cảnh sát phát hiện thi thể chị Trâm (38 tuổi) và cụ ông 82 tuổi. Ngoài ra, 5 xe máy dựng trong nhà đã cháy rụi, trơ khung.

Cứu ông ngoại trong đám cháy, người phụ nữ chết thảm | Hỏa hoạn, Vụ cháy, Cháy nhà, TPHCM, Thiêu người, Thiêu sống

Khi cảnh sát dập tắt đám cháy, họ phát hiện 2 thi thể bên trong.

Theo thông tin ban đầu, khi đám cháy bùng lên, chị Trâm đã cùng mẹ và em trai kịp thời chạy thoát ra ngoài. Nhưng thấy ông ngoại đang mắc kẹt trong đám cháy, chị Tâm liền quay lại, bảo sẽ cứu ông. "Có thể vì ngọn lửa quá lớn, chị ấy và ông ngoại không còn đường thoát", một hàng xóm nhận định.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra. Tuy nhiên, nhận định ban đầu cho thấy rất có thể ngọn lửa xuất phát từ khu vực để xe máy.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn