Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà

Thứ ba, 21/01/2014, 13:13
Sau khi dùng dao bắt cóc cô gái, gã đàn ông đã đưa cô gái lên nóc nhà để lột quần áo của cả y và cô trước sự chứng kiến của nhiều người.

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 2

Ngày 20/1, trang QQ của Trung Quốc đưa tin một vụ bắt cóc khá kỳ lạ đã diễn ra vào khoảng 4h ngày 20/01 trên đường Giải Phóng, Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc).

Clip ghi lại đoạn bắt cóc diễn ra ngày 20/1 tại Tam Á, Trung Quốc.

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 1

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 2

Theo trang này, khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, một gã đàn ông khoảng 20 tuổi đã dùng dao bắt cóc một cô gái trẻ. Sau đó, vào khoảng 15h chiều, y cưỡng ép rồi đưa cô gái lên nóc nhà của một người dân, dùng dao khống chế và bắt cô gái cởi hết quần áo. Vụ việc khiến rất đông người dân hiếu kỳ tập trung chứng kiến.

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 3

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường để tìm cách đàm phán và xoa dịu kẻ tấn công đang bị kích động.

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 4

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 5

Bắt cóc thiếu nữ rồi ép khỏa thân trên nóc nhà 6

Mãi đến 16h chiều, người đàn ông này mới cho phép cô gái mặc quần áo, đồng thời bắt cô mặc đồ cho y. Sau đó, hắn yêu cầu cảnh sát điều đến một chiếc xe để y có thể rời khỏi hiện trường một cách an toàn. Ngay sau khi chiếc xe đến, hắn vẫn khống chế cô gái đi từ trên trần nhà xuống. Đúng lúc tới gần xe, y đã bị một nhóm cảnh sát mai phục sẵn bắt giữ.

Hiện, sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật Xã hội

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích