Người phụ nữ mang bầu lên cầu Chương Dương tự tử

Thứ ba, 21/01/2014, 15:13
Buồn chán, người phụ nữ trẻ đang mang bầu tháng thứ 3 tìm lên cầu Chương Dương để quyên sinh. May mắn, các chiến sỹ CSGT phát hiện vụ việc đã kịp thời ngăn cản hành động dại dột.

Khoảng 10h30 ngày 20/1, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông phía Nam cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn và Thượng tá Phạm Văn Cương (Đội CSGT số 1 - CATP Hà Nội) nhận tin báo tại trụ cầu số 11 từ hướng Hà Nội đi Long Biên có một cô gái có ý định nhảy cầu tự tử. Nhận được tin báo, Thượng tá Đòan và Thượng tá Cương trưng dụng ngay chiếc xe buýt để tới hiện trường.

Người phụ nữ mang bầu lên cầu Chương Dương tự tử 1
Thượng tá Đoàn cùng đồng đội khuyên nhủ cô gái có ý định nhảy cầu tự tử.

Lúc này, ở đầu cầu phía Bắc, Thượng úy Trần Quang Huy và Thiếu úy Trần Đức Thắng (Đội CSGT số 5) khi nhận được tin báo đã chạy bộ ngược dòng xe tiếp cận hiện trường.

Thấy có nhiều người quan tâm, cô gái càng cương quyết trèo qua lan can để lao xuống sông Hồng. May mắn, các chiến CSGT đã kịp thời giữ cô gái lại, đưa về chốt. Tại chốt giao thông, cô gái vẫn bướng bỉnh không chịu nói tên họ, địa chỉ và một mực muốn được chết.

Qua tìm hiểu ban đầu, biết người phụ nữ trẻ này sinh năm 1989, hiện đang mang bầu tháng thứ 3. Tổ công tác đã bàn giao cho Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên để phối hợp tìm người nhà.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích