Vẻ ngoài điển trai của những sát thủ giết người tình

Thứ hai, 07/04/2014, 10:37
Xác chết không đầu, MC "ngáo đá" chém người tình 50 nhát, chém chết người yêu vì cuồng ghen..., thủ phạm của những vụ án man rợ này không ai ngờ lại có vẻ ngoài khá hào hoa, sáng láng.

Nhìn gương mặt sáng láng, đẹp trai có chiếc kính cận thư sinh của Phạm Văn Phú trước vành móng ngựa, không ai nghĩ đó là một sát thủ từng ra tay tước đoạt mạng sống của cô gái đang tuổi đôi mươi. Phú và cô gái có tên Nguyễn Hiếu Hạnh (SN 1993, ngụ quận 1, TP.HCM) nảy sinh quan hệ tình cảm từ tháng 3/2013. Giữa tháng 6/2013, Hạnh đi du lịch sang Đan Mạch thăm bạn trai cũ.

Ngày 18/7/2013, trong lúc Phú đi làm thì nhận được tin nhắn của Hạnh báo cô đã về nước và đã đến trả mẹ Phú 10 triệu đồng mà cô đã vay trước chuyến đi. Nghĩ rằng người yêu đã quay lại với bạn trai cũ, Phú về nhà lấy một con dao bỏ vào cốp xe đến nhà tìm Hạnh để nói chuyện. Thấy bạn gái thờ ơ, quyết tâm đi du học, Phú lập tức lấy dao trong cốp xe ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực cô gái trẻ. Khi cô gái gục xuống đất, Phú tiếp tục túm tóc giật lên, đâm thêm một nhát nữa vào cổ, khiến cô tử vong.

Hồi giữa tháng 12/2013, một vụ giết người yêu man rợ trong một ngôi biệt thự cho thuê tại quận Long Biên (HN) đã khiến dư luận bàng hoàng. Hung thủ là Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên), một MC, ca sĩ hội chợ có vẻ bề ngoài vô cùng hào hoa, sáng sủa.

Khoảng gần một tháng trước đó, Chính thường xuyên dẫn chị H. về phòng. Như thường lệ, đêm 13/12/2013, Chính lại dẫn chị H. về và tại đây, sau khi sử dụng ma túy, hai bên xảy ra mâu thuẫn và cãi cọ rất lớn. Bức xúc, Chính đã dùng dao đâm chị H. đến tử vong.

Tại cơ quan công an, Chính khai, trong cơn phê ma túy, Chính nghĩ chị Hằng là yêu tinh, đang... hút máu mình nên vùng dậy dùng móc áo và dao nhọn đâm chém loạn xạ vào người chị H. cho đến khi nạn nhân gục xuống. Sau đó, Chính để chị H. nằm trên giường trong tình trạng chỉ mặc chiếc quần lót, rồi chui vào nhà vệ sinh của phòng trọ ngủ đến sáng.

Hồi tháng 10/2013, người dân TP Trà Vinh xôn xao về chuyện nữ sinh bị người tình sát hại rồi chôn xác gần một ngôi chùa ở phường 8. Điều bất ngờ nhất là hung thủ của vụ án mạng là Kim Sophia, một nhà sư đã ở 8 năm tại chùa Săm-Rông-Ết (chùa người Khmer, thuộc khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh). Nạn nhân là Trần Thị Đình Ngân (24 tuổi), người yêu của Phia.

Khi biết người yêu có thai không chịu phá lại hăm dọa tung sự thật lên facebook, Sophia vô cùng tức giận. Đêm 13/9, sau hồi cãi vã, Phia vật Ngân xuống, dùng hai tay bóp cổ bạn gái cho đến khi tắt thở. Sợ bị phát hiện, Phia đào một cái hố nhỏ rồi đẩy xác Ngân xuống chôn phi tang. Sau đó, anh này đi về chùa ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chắc hẳn dư luận chưa thể quên được vụ án xác chết không đầu xảy ra tại khu đô thị Trung Yên (Cầu Giấy - HN) hồi tháng 5/2010. Khi cơ quan điều tra và báo chí công bố hung thủ của vụ án là Nguyễn Đức Nghĩa, cựu SV Đại học Ngoại thương, nhiều người vẫn không thể tin được bởi Nghĩa có một vẻ bề ngoài khá trí thức, phong độ. Nạn nhân là chị Nguyễn Phương L., người yêu cũ của Nghĩa.

Với mục đích giết chị L. để cướp tài sản, Nghĩa đã rủ chị L. đến nhà người yêu hiện tại của mình chơi game. Tại đây, lợi dụng lúc chị L. đang mải chơi, Nghĩa đã bí mật lấy con dao tại tủ bếp, bất ngờ đâm vào lưng phía trên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Nghĩa kéo xác chị L. vào nhà vệ sinh, chặt đầu và 10 đầu ngón tay, rồi giấu mỗi bộ phận một nơi để phi tang.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn