Chàng trai giảm gần 130kg trong 6 năm

Chủ nhật, 22/03/2015, 08:35
Khi bắt đầu chặng đường giảm cân, Matt Diaz, người Mỹ, không bao giờ nghĩ mình có thể giảm thành công tới 127kg. 

Matt Diaz trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Mirror

Năm 16 tuổi, Matt nặng tới hơn 220kg. Tuy nhiên 6 năm sau, với chế độ tập luyện chăm chỉ và một lối sống lành mạnh, hiện chàng trai 22 tuổi này chỉ còn hơn 95kg.

Matt giống như một hiện tượng trên mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ các bức ảnh về quá trình giảm cân của mình. Mới đây chàng trai này mới đủ dũng cảm tiết lộ "góc khuất" của việc giảm béo. Lần đầu tiên, Matt đăng video cho thấy làn da chảy sệ trên cơ thể.

Theo Mirror, Matt muốn thông qua đó để cảm thấy tự tin hơn. Chàng trai này thừa nhận anh cảm thấy "rất lo sợ". "Tôi không thể làm gì để thoát khỏi lớp da thừa này", Matt nói. "Đây là kết quả sau khi giảm cân, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, nhưng vẫn không thoát được nó".

Hôm 19/3, Matt đã lập một tài khoản online và kêu gọi cộng đồng mạng giúp anh quyên được 20.000 USD để phẫu thuật cắt bỏ lớp da thừa. Chỉ trong một ngày, chàng trai này đã nhận được hơn 30.000 USD từ những người hào phóng.

Matt đã gửi lời cảm ơn tới những người gửi tiền cho mình với nội dung: "Tôi không ngờ rằng video nhận được nhiều sự chú ý đến thế. Các bạn thật tuyệt vời".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn