Kết hôn với cả hai chị em sinh đôi

Thứ hai, 30/03/2015, 11:44
Mỗi tuần, Tao ngủ cùng Thipawan trong ba ngày đầu. Ba ngày tiếp theo, anh ngủ với Sirintara. Vào chủ nhật, cả ba ngủ chung giường.

Đám cưới hạnh phúc của chú rể Winchao Tao và hai cô dâu năm 2011. Ảnh: Elite Readers

Anh Winchao Tao, hiện 28 tuổi, sống ở tỉnh Samut Songkram, Thái Lan, từng không thể đưa ra quyết định sẽ cưới ai trong hai chị em gái song sinh Sirintara và Thipawan làm vợ. Cả ba người làm bạn từ khi thuở thơ ấu và luôn gắn bó, thân thiết với nhau.

Sau vài năm hẹn hò, anh Tao vẫn không biết nên kết hôn với ai, và để ai ra đi. Vì thế, năm 2011, khi Tao 24 tuổi, anh quyết định cưới cả hai cô gái.

Lúc được ngỏ lời cầu hôn, cặp song sinh này cho biết họ rất hạnh phúc. Cả hai từng thề với nhau sẽ chỉ lấy Tao làm chồng từ khi còn là những cô bé con.  Với 1,2 lượng vàng cùng 80.000 baht mỗi cô dâu, chú rể Tao đã kết hôn với hai chị em gái này trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Tuy đám cưới khá kỳ lạ và đặc biệt, gia đình cô dâu vẫn vui vẻ chấp nhận. Tao nói rằng anh yêu cả hai chị em như nhau và sẽ đối xử với hai cô ngang nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Theo Elite Readers, cuộc sống gia đình của Tao khá phức tạp vì đây là cuộc hôn nhân của ba người. Mẹ Tao phải chuẩn bị hai phòng cưới cho các con. Mỗi cô dâu ở một phòng trong nhà.

Mỗi tuần, Tao ngủ cùng Thipawan trong ba ngày đầu. Ba ngày tiếp theo, anh ngủ cùng Sirintara. Còn chủ nhật, cả ba ngủ chung giường.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn