Bé gái 15 tháng tuổi sống sót sau gần một tuần không ăn

Chủ nhật, 22/11/2015, 09:07
Do bà của bé gái người Mỹ qua đời trong khi đang chăm cháu, đứa bé bị bỏ đói gần một tuần nhưng vẫn sống sót kỳ diệu. 

Bé Brier Rose Ineichen. Ảnh: Mirror

Bé Brier Rose Ineichen, 15 tháng tuổi, đươc tìm thấy trong cũi trong tình trạng mất nước nghiêm trọng sau khi cảnh sát đến tận nhà để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra với hai bà cháu hay không.

Mẹ của Brier là Tracy Ineichen, người đang phải ở tù, không nhận được thông tin từ từ mẹ đẻ cô, bà Annette Ineichen, từ hôm 7/11. Lo lắng khi không thể liên lạc được với mẹ, cô nhờ bạn trai Anthony Waldo đến tận nhà xem.

Waldo đã đến nhà của hai bà cháu ở thành phố Maryville, bang Tennessee, lúc 1h30 chiều ngày 14/11 và thấy cửa ngoài ngôi nhà đã khóa nhưng cửa trong vẫn mở. Qua cửa sổ, anh thấy Brier đang nằm ở trong cũi, hay cánh tay dang rộng, miệng khóc lóc.

Anh lập tức gọi cho cảnh sát ở nhà giam quận Blount. WATEđưa tin bé Brier lúc này rất yếu, người đầy mùi nước tiểu, môi sưng vù. Do không mở được cửa phòng tắm nhưng lại thấy có người nằm trên sàn nhà bên trong, Waldo lập tức gọi cho cảnh sát. Giới chức sau đó tìm thấy bà Annette Ineichen, 58 tuổi, đã chết.

Bé Brier Rose lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu do thiếu nước và suy dinh dưỡng.

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra cái chết của bà Annett, tuy nhiên các nhà điều tra cho rằng nó có liên tới một căn bệnh, Daily Timescho biết.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn