Mặc bikini bán hàng ở siêu thị điện máy: 'Để giáo dục giới tính'

Thứ sáu, 29/04/2016, 13:24
Giải thích cho việc các cô gái mặc bikini bán hàng tại siêu thị điện máy Trần Anh, Hà Nội gây dư luận trái chiều vừa qua, đại diện Trần Anh cho hay họ muốn giáo dục giới tính cho các bạn trẻ.
Các cô gái mặc bikini trước Trung tâm điện máy Trần Anh
Theo những bức ảnh mới được đưa lên mạng xã hội, các cô gái đã mặc bikini khá gợi cảm, hướng dẫn khách dắt xe vào bãi gửi xe của trung tâm điện máy, cũng như đứng cạnh các gian hàng, hướng dẫn khách mua hàng.
Nhiều ý kiến cho rằng đây là một hình thức quảng cáo phản cảm, gây hiệu ứng xấu trong xã hội.
Sáng 29.4, chúng tôi đã liên hệ với bộ phận truyền thông, Công ty cổ phần thế giới số Trần Anh để trao đổi về vấn đề trên.
Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh xác nhận những hình ảnh các cô gái mặc bikini trên được chụp tại Trung tâm điện máy Trần Anh. Theo ông Ngô Thành Đạt, những hình ảnh trên nằm trong việc sản xuất series video giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, công việc này đã được Ban truyền thông của Trần Anh trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện.
Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện các video này, các hình ảnh, video đã bị rò rỉ bên ngoài và được đưa lên mạng xã hội ngoài ý muốn.
Các cô gái mặc bikini tại Trung tâm điện máy Trần Anh - Ảnh: facebook
Ông Ngô Thành Đạt nói: “Ngay từ khi thành lập Trần Anh đã có nhiều hoạt động xã hội hướng tới đối tượng là thanh thiếu niên và trẻ em. Năm 2016, nhận thấy thực trạng các bạn trẻ thanh thiếu niên của Việt Nam vẫn chưa được giáo dục một cách đúng tầm về giáo dục giới tính và các gia đình Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn trong việc giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, Trần Anh đã có ý tưởng thực hiện series chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên".
"Ban Truyền thông Trần Anh đã trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện chương trình này và yêu cầu đối tác cần quay demo một clip về giáo dục giới tính để trình Trần Anh xem xét. Nếu chương trình đạt yêu cầu về nội dung và phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, Trần Anh mới tiến tới ký kết hợp đồng để đối tác triển khai”, ông Đạt nói thêm.

Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn