Du lịch Nhật Bản và những trải nghiệm nhớ đời

Thứ ba, 19/07/2016, 18:51
Đất nước Nhật Bản phát triển với công nghệ hiện đại, khu đô thị “hoành tráng”, sự tiện nghi và những món ăn ngon luôn là mơ ước của khách du lịch. Một lần trải nghiệm ở Tokyo, bạn hãy thử qua những điều thú vị dưới đây, để cảm nhận được điều tuyệt vời từ đất nước hoa anh đào.

Tham quan quanh cung điện hoàng gia

Cung điện hoàng gia là một nơi mang đến sự khao khát của người tham quan, bởi cung điện không mở cửa phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, bạn có thể dạo quanh cung điện, chiêm ngưỡng kiến trúc bên ngoài cung điện, hàng hoa anh đào khoe sắc rực rỡ, tô điểm thêm sự lộng lẫy cho cung điện. Nếu muốn tham quan, bạn có thể ghé khu vườn phía Tây, vào cửa miễn phí.

Tham quan đền Asakusa

Là một trong những ngôi đền nổi tiếng linh thiêng, đền Asakusa là một trong những điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua khu du lịch Tokyo. Trước khi đến với ngôi đền này, bạn có nên thử trải nghiệm ngồi trên xe kéo tham quan và đi mua sắm. Và những chiếc xe buýt được thiết kế theo hình những chú gấu trúc cũng hấp dẫn khách du lịch nước ngoài.

Khám phá Tokyo bằng xe đạp

Những chiếc xe đạp leo núi ở cung điện hoàng gia đang sẵn sàng phục vụ khách du lịch vào những ngày chủ nhật. Nếu có cơ hội đến Nhật Bản vào đúng ngày chủ nhật, bạn cũng nên thử tự mình khám phá Tokyo và đạp xe quanh khu vực cung điện hoàng gia nhé!

Ngắm Tokyo từ trên cao

Đài quan sát từ tòa thị chính sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Tokyo hiện đại, phát triển và lung linh trong ánh đèn lúc về đêm.

Chiêm ngưỡng những thiết bị hiện đại, thời thượng

Nhật Bản là một đất nước phát triển cả về văn hóa, kinh tế lẫn công nghệ. Du lịch Nhật Bản là cơ hội để bạn có thể chạm tay vào những sản phẩm công nghệ hiện đại, thời thượng nhất thế giới. Tòa nhà Sony nổi tiếng tọa lạc tại khu thương xá Ginza sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm công nghệ hiện đại như robot, tivi, laptop có độ phân giải cao… để phục vụ khách tham quan.

Chợ cá Tsukiji

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với nguồn hải sản dồi dào và khu chợ Tsukiji – chợ cá tươi bán sỉ lớn nhất thế giới là nơi để bạn có thể tìm hiểu về những loài cá nổi tiếng của Nhật Bản. Cứ khoảng 4 giờ sáng mỗi ngày, chợ bắt đầu nhộn nhịp, bạn có thể đến vào thời gian này để trải nghiệm những điều bình dị nhất của đất nước hoa anh đào và mua một ít cá về thưởng thức.

Theo Duli.vn

Các tin cũ hơn