Bác sĩ phòng khám phụ khoa bị cô gái 18 tuổi tố hiếp dâm cho rằng mình bị tống tiền

Thứ tư, 05/10/2016, 10:59
Bác sĩ bị cô gái 18 tuổi tố hiếp dâm cho rằng mình chỉ khám bệnh đơn thuần và nghi ngờ gia đình cô gái có mục đích tống tiền mình.

Chiều ngày 4/10, liên quan đến vụ việc cô gái 18 tuổi tố bị bác sĩ hiếp dâm trong lúc khám phụ khoa, bác sĩ N.V.L. chủ cơ sở phòng khám đã thông tin vụ việc với phóng viên.

Theo đó, bác sĩ L. cho biết, ông nghi ngờ có dấu hiệu "tống tiền" trong vụ việc và đã trình báo đến cơ quan chức năng để điều tra. Về phía bác sĩ, ông cho rằng mình chỉ khám bệnh cho cô K. chứ không thực hiện hành vi hiếp dâm như lời cô K. đã tố cáo trước đó.

Bác sĩ L.

Bác sĩ L. cho biết, khi khám bệnh ông có hỏi một số thông tin về tình trạng sức khỏe và được biết chị K. bị rong kinh, đã chích 2 mũi thuốc tránh thai, điều trị, uống thuốc ở một số nơi khác. Sau đó, bác sĩ khám và điều trị bệnh cho chị K. Qua điện thoại trao đổi với phóng viên, bác sĩ L. cho rằng không “dở trò” với bệnh nhân K. và nói sẽ sớm chủ động liên lạc lại để thông tin đa chiều hơn.

Chị T.M.K - ảnh: NVCC

Chiều cùng ngày, chúng tôi lại tiếp tục điện thoại cho bác sĩ L. nhiều lần nhưng không ai nghe máy. Sau đó, một người phụ nữ bắt máy, khẳng định sẽ không trả lời thêm bất kì thông tin nào nữa rồi nhanh chóng cúp máy.

Trò chuyện với bà Liên Thị M. (54 tuổi, mẹ của K.), bà cho biết gia đình không có ý định tống tiền bác sĩ. “Ngay tối 27/9, khi con gái tôi bị sàm sỡ, tôi liền nộp đơn đến công an xã Phước Tân. Tối cùng ngày bác sĩ L. đến bảo gia đình bỏ qua và gửi 5 triệu nhưng tôi không nhận”, bà M. nói.

“Sáng ngày hôm sau, ông L. lại điện cho tôi và thương lượng thêm 10 triệu nữa nhưng tôi vẫn không lấy. Tôi bảo là gia đình đã làm đơn nên công an, mọi việc để cho pháp luật giải quyết nên không nhận bất cứ bồi thường nào từ bác sĩ”, bà M. cho biết thêm.

Chú Huỳnh Văn Hiệm (53 tuổi, cậu ruột của K.) bức xúc chia sẻ; “Bác sĩ L. có gặp tôi thương lượng, bảo đừng làm lớn chuyện sợ vợ biết thì gia đình tan vỡ. Trong suốt cuộc trò chuyện, tôi chưa từng nói đến chuyện tiền bạc hay ra giá bồi thường vậy mà ông L. cho là gia đình tôi tống tiền. Vì vậy nên chiều 3/10 cả gia đình  tôi mới kéo lên phòng khám hỏi cho rõ ràng".

Người nhà bệnh nhân tập trung tại phòng khám vào chiều 3/10.

Hiện tại, chị K. tạm thời bị gia đình nhà trai hủy cưới, đòi lại tiễn lễ 20 triệu đồng cùng vòng vàng sau khi có thông tin chị bị sàm sỡ. Dù rất buồn và sốc nhưng K. vẫn cố gắng đi làm bình thường. K. hiện ở trọ với mẹ tại xã Phước Tân (TP. Biên Hòa), cô nghỉ học từ năm lớp 5 và lên thành phố đi làm công nhân 2 năm nay.

“Sau khi bị bác sĩ sàm sỡ, em được mẹ chở lên bệnh viện Từ Dũ khám. Bác sĩ kết luận em bị rong huyết, cho thuốc uống thì đã đỡ nhiều rồi. Trước đó, từ ngày 24/9, em đã đến khám bác sĩ L. Ngày đầu được chích hai mũi thuốc, ngày thứ 2 cũng vậy nhưng em không biết là thuốc gì. Đến ngày thứ 3 thì xảy ra vụ việc này. Em vừa bị tổn thương danh dự lại bị mang tiếng tống tiền nên buồn tức lắm”, K. bộc bạch.

Ngày 3/10, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP Biên Hòa, cho biết đã thụ lý vụ việc và mời các bên liên quan lên làm việc. “Song song với việc trên, Công an TP Biên Hòa cũng đã đưa K. đi giám định. Hiện chúng tôi đang thu thập chứng cứ, lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc”, Đại tá Đạt nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích