Khảo sát sau tranh luận: Bà Hillary thắng ông Trump áp đảo

Thứ năm, 20/10/2016, 16:48
Theo kết quả khảo sát của CNN/ORC, có tới 52% số người được hỏi cho rằng bà Hillary Clinton đã thắng ở cuộc tranh luận thứ 3. Trong khi đó, số người ủng hộ ông Trump chỉ chiếm 39%.
Kết quả khảo sát của CNN/ORC.

Tờ CNN vừa đưa ra kết quả khảo sát nhanh sau cuộc tranh luận thứ 3 vừa diễn ra cách đây ít giờ. Theo đó, có tới 52% số người được hỏi cho rằng bà Hillary Clinton đã thắng ở cuộc tranh luận thứ 3. Trong khi đó, số người ủng hộ ông Trump chỉ chiếm 39%.

Trong số những người theo dõi cuộc tranh luận, có 36% là người ủng hộ đảng Dân chủ và 29% là người ủng hộ đảng Cộng hòa.

Theo một khảo sát online trên trang Fox2now về việc “ai đã chiến thắng cuộc tranh luận thứ 3”, bà Hillary Clinton nhận được sự ủng hộ của 64,03% người được hỏi (tương đương 88.909 lượt vote), còn ông Trump chỉ nhận được sự ủng hộ của 35,97% số người được hỏi (tương đương 49.944 lượt vote).

Kết quả khảo sát trên trang Fox2now

Tuy bà Hillary Clinton được cho là đã chiến thắng toàn diện, nhưng ông Trump vẫn được đánh giá là làm tốt hơn kỳ vọng. Cứ 10 người được hỏi thì có 6 người công nhận ông Trump đã làm tốt hơn họ nghĩ, theo CNN.

Sau khi cuộc tranh luận thứ 3 kết thúc, tờ Politico đã thống kê: Thời gian nói của bà Hillary Clinton trong cuộc tranh luận là 40’49s, thời gian nói của ông Donald Trump: 34’48s, thời gian nói của người dẫn chương trình Chris Wallace: 15’34s. Số lần ông Trump ngắt lời Wallace: 30, số lần bà Clinton ngắt lời Wallace: 17. Số lần ông Trump ngắt lời bà Clinton: 37 và số lần bà Clinton ngắt lời ông Trump: 5.

Như vậy, sau cả 3 cuộc tranh luận, bà Hillary Clinton đều nhận được số phần trăm người ủng hộ lớn hơn ông Trump. Điều này đồng nghĩa với việc bà Hillary thắng cả 3 cuộc tranh luận. Đây sẽ là điều bất lợi với ông Trump khi chỉ còn khoảng 20 ngày nữa sẽ diễn ra cuộc bầu cử chính thức.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích