Vẫn có khả năng hoãn trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan

Thứ sáu, 26/01/2018, 12:21
Nếu điều kiện thời tiết diễn biến xấu như ngày 25/1, tuyết rơi dày thì khả năng trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan lúc 16h00 ngày 27/1 (15h00 Việt Nam) bị hoãn vẫn có thể xảy ra.

Theo thông tin từ PV hiện đang có mặt tại Thường Châu (Trung Quốc), cho đến sáng nay 26/1, trời đã hửng nắng, tuyết không còn rơi nữa nhưng trời vẫn lạnh và tuyết chưa tan.

Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết địa phương tại Thường Châu thì sang đến ngày mai 27/1, thời tiết lại chuyển biến xấu, tuyết rơi trở lại và nhiều khả năng có mưa.
Được biết, từ tối qua, BTC địa phương đã tiến hành phủ bạt để bảo vệ mặt cỏ sân vận động Olympic tại Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).
U23 Việt Nam nỗ lực vượt qua những thử thách khắc nghiệt tại Thường Châu. Ảnh: AFC
Bên cạnh đó, các công nhân đã được huy động dọn tuyết tại khu vực sân vận động đảm bảo không ảnh hưởng đến lịch trình thi đấu của VCK U23 châu Á 2018.
“Tuyết lớn tại Thường Châu đã phủ kín mặt sân vận động cùng khu vực khán đài không có mái che. Ban quản lý sân đã nỗ lực tối đa, công tác dọn từ mặt sân đến khu vực khán đài diễn ra liên tục”, đó là thông tin từ báo chí Trung Quốc.
Cho đến thời điểm này, khi buổi họp báo trận đấu đang diễn ra, vẫn chưa có thông tin hoãn trận đấu từ phía AFC và BTC.
Mới đây nhất, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa đã gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết tại VCK U23 châu Á 2018.
Bất ngờ trước thành tích ấn tượng của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2018, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa bày tỏ sự vui mừng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.
Trong thư gửi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa viết: “Tôi rất vui mừng được gửi tới toàn thể gia đình bóng đá Việt Nam lời chúc mừng chân thành với thành tích giành quyền chơi trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018”.
Chủ tịch AFC Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa gửi lời động viên tới các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam và chúc toàn đội những điều may mắn nhất trong sự chuẩn bị cho trận chung kết gặp U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày mai 27/1.
Theo Thể thao văn hóa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá