Phan Văn Đức nói gì trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan?

Thứ sáu, 26/01/2018, 10:54
Sau buổi tập chiều 25.1, Phan Văn Đức và Hồng Duy đã được HLV Park Hang-seo cử trả lời phỏng vấn báo chí. Cả 2 tuyển thủ U23 Việt Nam đều bày tỏ sự háo hức, chờ đợi trận chung kết lịch sử gặp U23 Uzbekistan...

15 giờ ngày 27.1, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Uzbekistan ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Lúc này, điều kiện thời tiết tại Thường Châu (Trung Quốc) đang có mưa tuyết dày đặc, rét buốt, nhiệt độ vào khoảng trên dưới 1 độ C.

Văn Đức (phải) và Hồng Duy đều cho rằng điều kiện thời tiết hiện nay ở Trung Quốc là một trở ngại đối với U23 Việt Nam.

Trao đổi với báo chí về điều kiện thời tiết bất lợi nói trên, Văn Đức nói: "Rõ ràng đây là một khó khăn cho U23 Việt Nam bởi chúng ta chưa bao giờ thi đấu trong thời tiết như thế này. U23 Uzbekistan có lẽ quen hơn".

Trước câu hỏi của báo chí về bí quyết nào giúp Văn Đức có thể thi đấu tốt khi được HLV Park Hang-seo sử dụng ở 2 trận đấu quan trọng gặp U23 Iraq và U23 Qatar lần lượt ở tứ kết, bán kết, Văn Đức đáp:

"Em chỉ biết nỗ lực tập luyện và chờ cơ hội của mình. Khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội vào sân, em chỉ nghĩ phải thi đấu làm sao cho khỏi phụ sự tin tưởng của thầy. Tất cả vì chiến thắng chung của toàn đội".

Văn Đức đã chơi rất hay trong trận tứ kết gặp U23 Iraq

Theo Văn Đức, anh và các đồng đội đang rất háo hức, chờ đợi trận chung kết gặp Uzbekistan và hy vọng sẽ giành kết quả tốt nhất trong trận chung kết lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Về phần mình, Hồng Duy chia sẻ: "U23 Việt Nam là một tập thể đoàn kết và đây là sức mạnh giúp chúng tôi tự tin có thể vượt qua những khó khăn khách quan tới từ thời tiết".

"Cá nhân tôi luôn nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo mỗi khi ra sân. HLV đã cho chúng tôi nghiên cứu băng hình, phân tích đối thủ. U23 Uzbekistan chủ yếu đá cánh với những đường chuyền vào khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ biên và chúng ta phải lưu ý để khắc chế họ".

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích