Sao hủy show, sân khấu trả vé để xem U23 Việt Nam đá chung kết

Thứ sáu, 26/01/2018, 09:22
Các ca sĩ, êkíp làm phim, ban tổ chức game show dời hoạt động để không trùng thời gian đội Việt Nam gặp Uzbekistan vào ngày 27/1.

Trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan tại giải vô địch U23 châu Á sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1 tại Trung Quốc. Đây là trận đấu được khán giả Việt Nam chờ đón. Trước đó, các chàng trai U23 của đội tuyển nước nhà đã đánh bại Qatar ở trận bán kết vào ngày 23/1, mang đến kỳ tích cho lịch sử bóng đá Việt Nam.

Hòa vào tinh thần yêu thể thao chung của cả nước, Đàm Vĩnh Hưng cùng các ca sĩ Quang Dũng, Lệ Quyên, Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ hủy show vốn đã lên kế hoạch diễn ra vào ngày 27/1 tại một phòng trà ở TP.HCM. Anh Đức Huy - chồng ca sĩ Lệ Quyên - cho biết chiều 27/1 tới, nhóm nghệ sĩ Việt sẽ quây quần để xem trận chung kết.

Đàm Vĩnh Hưng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng tại trận bán kết.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi khán giả đã mua vé và hứa tổ chức đêm diễn mới vào ngày 1/2. "Hát thì cả đời để hát, muốn hát ngày nào là hát, còn ngày vui như thế này không phải muốn là được. Không có lễ hội nào mọi người đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và hết mình với nhau đến vậy", anh chia sẻ. Ca sĩ hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Nhóm nhạc trẻ Monstar định tung ra thị trường MV Baby I told you vào tối 25/1. Tuy nhiên, trước sức nóng của đêm chung kết U23 châu Á sắp diễn ra, êkíp quyết định dời lịch phát hành sang tuần sau. Quản lý nhóm Monstar - anh Aiden - cười: "Tôi đang nghĩ nếu đội tuyển Việt Nam đoạt cúp thì không biết dời đến lúc nào nữa? Sức ảnh hưởng của đội tuyển Việt Nam lúc đó sẽ còn khủng khiếp hơn bây giờ nhiều". Các thành viên Monstar chia sẻ vui nếu đội tuyển chiến thắng, họ sẽ sáng tác gấp một ca khúc cổ động bóng đá.

Đại diện đơn vị phát hành phim của BHD chia sẻ phim ngắn Đúng Tết nhà mình rồi, Muối ơi! của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng dời buổi ra mắt từ chiều 26/1 sang ngày 29/1. Họ muốn tập trung thời gian ủng hộ cho tuyển U23 trong trận đấu quan trọng.

Ở TP.HCM, một sân khấu hoãn hoạt động và trả tiền vé cho khán giả vào ngày 27/1. Đạo diễn Ngọc Hùng - quản lý sân khấu Thế giới Trẻ - cho biết hai suất diễn Cõng mẹ đi chơi, Xác trôi sông vào 16h và 20h sẽ bị hủy. Êkíp của anh đang liên hệ khán giả để trả lại tiền mua vé, mỗi vé có giá là 180.000 đồng. "Trong ngày này, các diễn viên, nghệ sĩ muốn tạm dừng mọi công việc để hòa mình vào khí thế trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam", anh Ngọc Hùng cho biết.

Hoa hậu Mỹ Linh dành thời gian ủng hộ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam ở trận đấu quyết định.

Sen Vàng - công ty chuyên sản xuất game show truyền hình thực tế - đã hủy lịch quay sitcom Chuyện Cảnh Giác, chương trình Đỗ Mỹ Linh quay lại Cu Vai thăm bà con và tặng quà Tết, Hành trình Văn Hóa Việt trong ngày 27/1 để êkíp tập trung cổ vũ đội nhà. Toàn bộ nhân viên của công ty này được miễn làm việc từ trưa thứ bảy và được công ty chuẩn bị cho 200 chiếc áo thun in hình quốc kỳ cùng băng rôn cổ động và đồ ăn, nước uống... Đơn vị cũng cho lắp màn hình LED trước cổng công ty để người dân lân cận theo dõi trận chung kết.

Nhiều rạp chiếu phim cũng dành hai tiếng trong chiều 27/1 để phục vụ khán giả theo dõi trận đấu lịch sử.

Cụ thể, bảy cụm rạp của BHD ở TP.HCM và Hà Nội sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả từ 15h đến 17h. CGV sẽ chiếu trận chung kết giải vô địch U23 châu Á tại một số rạp ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Yên Bái, Hà Tĩnh, Phú Yên, Bình Định, Đắc Lắc, Nha Trang, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Trà Vinh, Kiên Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang... Giá vé để xem bóng đá tại các cụm rạp này là 79.000 đồng. Đại diện của CGV cho biết họ thu phí xem bóng đá tại các rạp chiếu nhằm kiểm soát khách vào xem tốt hơn, tránh tình trạng ra vào tràn lan. Trước và sau trận chung kết, lịch chiếu phim diễn ra bình thường.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích