Sau cầu hôn rình rang, sao Việt người hạnh phúc, người đứng bên… “vực thẳm” hôn nhân

Thứ bảy, 20/01/2018, 08:47
Những màn cầu hôn rình rang, tốn không ít giấy mực của báo chí trong showbiz Việt có những cái kết không hề giống nhau. Sau những phút giây hạnh phúc thăng hoa, người hưởng trái ngọt tình yêu, nhưng cũng có người lại trải qua không ít sóng gió hôn nhân.


Sau hai ngày diễn ra lễ trao giải Mai Vàng, màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang là chủ đề được dư luận bàn tán. Trong khi đồng nghiệp và người hâm mộ phản ứng trái chiều về "màn cầu hôn trên sóng trực tiếp" của Trường Giang thì người trong cuộc giữ thái độ im lặng. Trước khi có màn cầu hôn gây choáng của Trường Giang thì showbiz Việt cũng từng có không ít những màn cầu hôn tốn giấy mực của báo chí.


Trương Quỳnh Anh - Tim gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cùng đóng chung trong bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều giữ kín thông tin hẹn hò cho đến tháng 03/2012, người hâm mộ vô tình bắt gặp hình ảnh Trương Quỳnh Anh mang thai và đang cùng Tim đi sắm đồ em bé. Cặp đôi lúc đó cũng không đích thân lên tiếng về vụ việc mà chỉ thông qua đại diện phát ngôn.


Sau đó, khi trả lời phỏng vấn trên một trang báo điện tử, Trương Quỳnh Anh khẳng định, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên mặt giấy tờ pháp lý, cô và Tim đã chính thức là vợ chồng.


Tim chính thức cầu hôn Trương Quỳnh Anh trưa 15/08/2016. Trong clip cầu hôn, Tim tâm sự nhiều lời ngọt ngào dành cho bạn đời, anh không quên hỏi cô: “Hãy làm vợ anh nhé” và được con trai ở bên cổ vũ: “Mẹ lấy ba nhé”. Sau khi đoạn clip được phát, Tim xuất hiện với một bó hoa hồng trên tay, mang theo nhẫn cưới quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Quá hạnh phúc trước hành động lãng mạn của Tim, Trương Quỳnh Anh bật khóc, gật đầu đồng ý.


Trong câu chuyện chia sẻ cùng PV, Tim từng khẳng định, "Quỳnh Anh là người phụ nữ của gia đình, thích nấu nướng, đặc biệt chăm chút cho chồng, cho con” và “Trương Quỳnh Anh là người mà Tim muốn cưới, và quyết định phải cưới bằng được”.


Ngỡ tưởng cặp đôi sẽ có cái kết đẹp cho câu chuyện tình sau bao năm thì vào tháng 12/2017, nhiều người bất ngờ khi trên mạng rò rỉ loạt ảnh khá tình tứ của MC Bình Minh và nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến dư luận xôn xao. Theo những bức ảnh được chia sẻ, cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Sự việc ồn ào chưa kịp lắng xuống thì trên mạng xã hội lại xuất hiện những hình ảnh được cho là chụp lại quyết định "Công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận của các đương sự" của vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn nói trên. Có vẻ như câu chuyện của Tim và Trương Quỳnh Anh chưa khi nào hết ồn ào.


Một màn cầu hôn khác gây chú ý không kém là của Trấn Thành dành cho Hari Won. Tối 12/7/2016, sau khi Hari Won từ Mỹ trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, Trấn Thành cho xe đón người yêu đến thẳng địa điểm hẹn hò. Khu vực này được Trấn Thành trang trí cầu kỳ, màn hình LED chạy dòng chữ tiếng Hàn với nội dung: "Hari làm vợ anh nhé". Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn thêm phần sôi động, vui vẻ.


Sau màn cầu hôn lãng mạn, cả 2 đã trao nhau nụ hôn say đắm.


Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won được tổ chức vào ngày 25/12/2016. Sau đám cưới ngôn tình, dù luôn khoe cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, hôn nhân của cả hai vẫn chưa thể xoá tan mọi lời đồn đoán vì những lùm xùm giới tính của Trấn Thành. Sau hơn một năm chung sống, cặp đôi vẫn đối mặt với rất nhiều thị phi, ồn ào khi Trấn Thành vướng tin đồn có tình cảm đồng giới với Duy Khánh và Đào Bá Lộc.


Hari Won chọn cách im lặng trước những scandal tình ái của chồng bủa vây xung quanh cuộc sống hôn nhân của mình và Trấn Thành. Vợ chồng nam MC bơ đi mọi ồn ào để cùng nhau vượt qua biến cố.


Vào tháng 10/2017, nam ca sĩ Khắc Việt đã tổ chức lễ cầu hôn công phu và lãng mạn với bạn gái. Khắc Việt đã trang trí lãng mạn với đủ nến, bóng bay và một chú gấu được làm bằng rất nhiều hoa tươi trong không gian ngoài trời của một nhà hàng trên cao. Cặp đôi sau đó đã dành cho nhau nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến và tán thưởng của những người có mặt.

Trước đó, Khắc Việt công khai hẹn hò với Nguyễn Thanh Thảo, một DJ nóng bỏng làm việc tại Hà Nội vào tháng 7/2017.


Sau màn cầu hôn gây xôn xao, Khắc Việt tiếp tục khoe ảnh hẹn hò với bạn gái xinh đẹp. Tình yêu của nam ca sĩ và Thanh Thảo nhận được nhiều sự chú ý và lời khen ngợi từ đồng nghiệp và người hâm mộ.


Trước ngày cưới chính thức 2 ngày, MC Thành Trung bất ngờ tung clip cầu hôn hài hước và lãng mạn dành cho vợ của mình. Trong buổi tối đầu tiên tại vịnh Hạ Long, khi cả hai có chuyến đi chụp ảnh cưới tại đây MC Thành Trung đã gây bất ngờ cho vợ với màn cầu hôn hài hước. Giữ bí mật hoàn toàn nên MC Thành Trung đã không mang theo nhiều vật dụng trang trí cầu kỳ, hoành tráng ra đảo. Tuy nhiên, anh vẫn chuẩn bị một khung cảnh ngọt ngào, nên thơ với đèn dây, hoa và nến, cùng với sự hỗ trợ của những người anh em thân thiết nhất.


“Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không? Đấy là tên của tất cả các bà giúp việc đã từng làm ở nhà anh. Anh mong rằng em không những yêu anh, lấy anh, mà còn chăm sóc cho anh, lo toan cho gia đình của anh giống như những người đã từng làm ở nhà anh. Em nghĩ sao? Yên tâm, lương cao lắm”. Lời cầu hôn “không giống ai” này đã khiến Ngọc Hương vừa bối rối, xúc động, vừa buồn cười, ngượng ngùng không nói nên lời.

Trải qua 4 năm bên nhau với nhiều sóng gió nhưng cũng ngập tràn lãng mạn, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương đến hiện tại đã có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Kỷ niệm 4 năm yêu nhau, 1 năm ngày cưới, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương dành cho nhau nhiều lời có cánh và thể hiện niềm hạnh phúc to lớn của mình. Trên trang cá nhân, Thành Trung viết: “Một quãng đường chưa phải quá dài so với hành trình cả cuộc đời mình sẽ bên nhau nhưng cũng đủ để tình yêu được thử thách và có được kết quả viên mãn. Đến lúc này anh vẫn luôn thấy tự hào và may mắn khi có em bên cạnh".

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn