Lam Khiết Anh tiết lộ bị hai tài tử gạo cội Hong Kong cưỡng bức

Thứ tư, 10/01/2018, 15:53
Sau nhiều năm giữ kín, Lam Khiết Anh bất ngờ tiết lộ danh tính hai tài tử hạng A Hong Kong đã cưỡng bức mình. Đó là nam diễn viên Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ.

Theo 163, Lam Khiết Anh mới đây bất ngờ tiết lộ về quá khứ bị cưỡng bức và danh tính hai diễn viên nam khiến nữ diễn viên trở nên tàn tạ. Đó là tài tử Mùa thu lá bay Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ.

Lam Khiết Anh (giữa) thời kỳ hoàng kim, cùng thế hệ Lưu Gia Linh (trái).

Ynet tiết lộ Lam Khiết Anh đã trò chuyện với một phóng viên. Đoạn trò chuyện này được cung cấp cho một số tờ báo. Theo lời kể của Lam Khiết Anh, cô bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp tại Singapore, còn vụ bị Đặng Quang Vinh tấn công xảy ra khoảng 20, 30 năm trước.

Tăng Chí Vỹ là ngôi sao hàng đầu, có quyền lực trong showbiz Hong Kong. Đặng Quang Vinh sinh năm 1947, đã qua đời năm 2011. Sinh thời, ông là tài tử màn bạc nổi tiếng bậc nhất. Ông gây chú ý toàn châu Á nhờ phim Mùa thu lá bay. Vì thế, nguồn tin do Lam Khiết Anh công bố đã gây chấn động dư luận. Tuy nhiên, phía Tăng Chí Vỹ hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Tăng Chí Vỹ (phải) bị cáo buộc là người đã cưỡng hiếp Lam Khiết Anh ở Singapore, nguyên nhân khiến cô trở thành người mất trí.

Lam Khiết Anh là gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hong Kong những năm 1980-1990. Cô gia nhập TVB cùng Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên... Nhờ vai Nhền nhện tinh trong Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài danh.

Cuộc đời tưởng như toàn mỹ cho đến khi cô bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp, tra tấn.

Lam Khiết Anh từng nổi tiếng nhờ Đại thoại Tây du.

Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và nghi ngờ có khuynh hướng tự tử. Năm 2010, Lam Khiết Anh lần đầu kể về đời mình.

Cô cho biết năm xưa khi còn nhan sắc, bản thân liên tục bị lừa qua đêm với đại gia. Dù không đồng ý, nhưng cô vẫn bị hai người đàn ông có máu mặt hãm hiếp.

Lam Khiết Anh tàn tạ ở tuổi xế chiều.

Sau bi kịch, cô trở thành người mất trí, không kiểm soát được bản thân và sống như người vô gia cư, thất nghiệp ở Hong Kong. Những năm gần đây, Lam Khiết Anh sống nhờ trợ cấp khoảng 3.000 NDT/tháng của chính phủ và sự ủng hộ từ bạn bè. Những năm qua, cô luôn giấu kín danh tính hai người hãm hại mình.

Đoạn trò chuyện giữa Lam Khiết Anh và phóng viên được 163 công bố hôm 10/1:

- Chị nói Đặng Quang Vinh đã tấn công tình dục mình?
- Tôi lừa anh làm gì.
- Đó là khi nào?
- Rất lâu rồi, khoảng 20 - 30 năm trước. Ông ta đã chết rồi, chết vì bệnh tim thì phải?
- Đúng rồi, báo chí viết qua đời do bệnh tim. Thế còn Tăng Chí Vỹ, tại sao có ý cưỡng bức chị?
- Tôi nghĩ ông ta uống quá nhiều rượu nên hành động lỗ mãng.
- Tăng Chí Vỹ thực sự cưỡng hiếp chị sao?
- Đúng vậy, ở Singapore.
- Ở Singapore làm sao có thể hành động như thế?
- Chúng tôi đi quay phim, họ giới thiệu các địa điểm quay phim.
- Lúc đó hai người đã uống say sao?
- Đúng vậy, sau khi say, tôi đã cố ý trở về phòng. Ông ta có một phòng cho tôi ở. Tôi đã khóa cửa nhưng không hiểu bằng cách nào ông ta vẫn có chìa khóa để vào phòng. Chúng tôi không ở khách sạn, là thuê phòng bên ngoài, căn hộ có hai tầng.
- Tại sao chị không báo cảnh sát?
- Tôi đã khám ở viện, tôi lo lắng mang thai nên chỉ hỏi bác sĩ thuốc tránh thai.
- Chị khám ở đâu?
- Tôi khám ở Singapore, ngay hôm sau đó đã đi khám.
- Vẫn câu hỏi cũ, tại sao không báo cảnh sát?
- Tôi sợ sự rắc rối. Lúc đó, ông ta đã say rồi.
- Tăng Chí Vỹ có xin lỗi chị hay không?
- Không có.
- Tay chị có vết cứa, có phải chị đã cố tự sát?
- Đúng vậy, là tôi tự sát.

Theo Zing

Các tin cũ hơn