Trường Giang: Nhã Phương là người tốt nhất với tôi

Thứ sáu, 05/01/2018, 15:52
Là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí nhưng Nhã Phương - Trường Giang thường xuyên vướng tin đồn chia tay nhau.

Trường Giang khen Nhã Phương vừa ngoan hiền lại giỏi giang, khó kiếm

Trong buổi họp báo lễ trao giải Pops Awards 2017 diễn ra sáng nay 5.1, tại TP.HCM, nam diễn viên đã có những phân trần về chuyện tình cảm với bạn gái mình.

Gần đây rộ tin đồn “Mười Khó” và diễn viên Sam nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc tại gameshow hài Ơn giời, cậu đây rồi. Tuy nhiên anh phủ nhận và cho biết showbiz thì lúc nào cũng đầy rẫy tin đồn.

“Không lẽ diễn yêu nhau tại Ơn giời, cậu đây rồi mà không nắm tay thể hiện tình cảm này nọ sao được. Mà diễn thân thiết một chút thì họ lại đồn là đang yêu đó, yêu đó. Thôi mệt lắm, một người là mệt lắm rồi. Với lại tôi thấy khó kiếm được người nào vừa ngoan hiền lại giỏi như Phương nên thôi đừng tìm kiếm xa xôi nữa, ở một chỗ là được rồi”, nam diễn viên phân trần.

Trường Giang và Sam bị đồn hẹn hò sau khi người đẹp này đăng ảnh thân thiết của cả hai trên trang cá nhân

Về chuyện Nhã Phương thường hay viết những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân khiến nhiều người hiểu nhầm là cả hai chia tay thì Trường Giang cũng có phản hồi. Anh cho biết: “Nhã Phương là một người rất so deep (diễn sâu) với vai diễn của mình. Nên trước khi sản phẩm nào đó ra mắt cô ấy thường viết về nhân vật đó, đắm chìm với vai diễn còn hơn say mê Trường Giang nữa mà”.

Nam diễn viên khẳng định mình và bạn gái không bao giờ nói chuyện tình yêu trên mạng xã hội vì bình yên, hạnh phúc với nhau là đủ rồi.

Dạo gần đây mọi người ít khi thấy cả hai tay trong tay bên nhau như trước nên cũng dấy lên nghi ngờ trục trặc tình cảm. Trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi cho biết mình và bạn gái vẫn nói với nhau tin tưởng và hạnh phúc là đủ rồi không cần lúc nào cũng bên nhau.
Lý do là vì cả hai khá bận rộn với công việc, Nhã Phương thường xuyên phải bay ra nước ngoài hoặc đi tỉnh để theo lịch trình đoàn phim. Còn Trường Giang cũng bận quay gameshow và các công việc kinh doanh nên có khi cả tháng không gặp người yêu. Đôi khi vì nhớ nhung mà họ phải vượt cả ngàn cây số chỉ để gặp nhau một tiếng đồng hồ rồi về.
“Tuy nhiên cả hai đứa vẫn biết với nhau là đối phương chính là người tốt nhất với mình, yêu thương mình nhất, phù hợp nhất. Nên ai nói gì, báo giật tít như thế nào thì vẫn mặc kệ, nói gì vẫn không lên tiếng, đừng chia tay nhau vì biết rằng sẽ không ai mang lại hạnh phúc cho mình bằng người đó mà âm thầm biết rằng người đó vẫn quan tâm mình, lo cho mình nhất”, nam diễn viên bày tỏ.
Còn chuyện liệu đã tính việc lâu dài, về chung một nhà với Nhã Phương chưa thì anh từ chối trả lời và không muốn chia sẻ thêm.
Nam diễn viên phủ nhận mọi tin đồn, anh cho biết mối quan hệ với anh và Sam chỉ đơn thuần là bạn diễn, Nhã Phương vẫn là người phù hợp và tốt nhất với Trường Giang

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn