Lam Khiết Anh tiết lộ sự thật vụ cưỡng hiếp động trời

Thứ sáu, 20/12/2013, 09:43
Lần đầu tiên những thông tin bí mật về chuyện cựu diễn viên TVB họ Lam bị cưỡng hiếp cách đây gần 30 năm đã được chia sẻ với công chúng.

Kể từ sau khi Lam Khiết Anh lên tiếng thừa nhận từng bị hãm hiếp bởi 2 người đàn ông có máu mặt tại làng giải trí Hong Kong vào thập niên 90, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi xót xa cho kiếp hồng nhan bạc phận của cô. Mới đây, những thông tin chi tiết về vụ cô bị làm nhục được tiết lộ càng làm rõ bức tranh bi kịch về cuộc đời ngọc nữ nức tiếng một thời này.

Là một trong những nghệ sĩ tốt nghiệp khóa đào tạo của TVB loại giỏi, Lam Khiết Anh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ vẻ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành. Mặc dù sự nghiệp đang rộng mở với nhiều tiềm năng nhưng cô lại gặp phải cú sốc tinh thần sau cái chết của bố mẹ vào giữa những năm 1990.

Lam Khiết Anh từ một ngọc nữ bỗng xuống dốc không phanh vì nhiều thảm kịch, trong đó có thảm kịch bị cưỡng hiếp.

Lam Khiết Anh thường xuyên phải điều trị tâm lý vì nhiều lần muốn tự tử. Không giữ được công việc ổn định, những món nợ của cô ngày càng nhiều dẫn đến việc cô bị phá sản vào năm 2005. Kể từ đó đến nay, cuộc sống của cô gặp phải vô vàn khó khăn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Nhiều giả thiết được đưa ra lý giải sự xuống dốc không phanh của Lam Khiết Anh. Tuy nhiên, cựu diễn viên TVB vẫn luôn giữ trong mình một bí mật chua chát. Bạn thân của cô có lần đã tiết lộ với báo giới về việc cô bị hãm hiếp trong thời gian quay phim ở Singapore. Thế nhưng, không có bằng chứng và lời xác nhận nào cho thông tin này. Chỉ đến tận bây giờ, khi cô bất ngờ gật đầu thừa nhận, cô từng bị làm nhục, mọi người mới thực sự thấm thía được nỗi cay đắng bấy lâu cô phải chịu đựng.

Được biết, 1 trong 2 kẻ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh năm xưa đã qua đời. Kẻ còn lại đang sống ở Singapore.

Lam Khiết Anh cho biết, cô được mời đến đất nước sư tử đóng phim và được sắp xếp một phòng nghỉ qua đêm. Trong khi cô đang nghỉ ngơi, một người đàn ông say rượu không biết làm sao có thể lấy được chìa khóa để vào phòng cô và giở trò đồi bại. Cô nói: “Tôi bị làm chuyện đó 2 lần, lần thứ nhất là bị cưỡng hiếp, không mong muốn. Lần thứ 2 là với bạn trai đầu tiên”.

Khiết Anh lần đầu nói về vụ bị cưỡng hiếp cách đây gần 30 năm.

Khi được hỏi tại sao Lam Khiết Anh không báo cảnh sát, cô trả lời: “Tôi đến kiểm tra bác sĩ và uống thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau vụ việc. Hôm sau, vì thấy việc trình báo gây nhiều rắc rối phiền hà nên tôi đã không làm”.

Người đàn ông này cũng không có một lời xin lỗi vì anh ta viện cớ say rượu. Khiết Anh cũng thừa nhận, cô nhiều lần muốn tự tử, bằng chứng là những vết thương trên cổ tay mà cô từng dùng lưỡi dao cạo cứa lên.

Theo PLXH

Các tin cũ hơn