Thu Minh được chồng Tây bất ngờ tặng xe gần 6 tỷ dịp Noel

Thứ sáu, 20/12/2013, 09:49
Trong đêm tiệc Noel sớm do vợ chồng nữ ca sĩ 'Đường cong" tổ chức, doanh nhân người Hà Lan đã đặt sẵn chiếc S-Class của Mercedes trước sảnh đại tiệc để tặng bà xã nhân dịp Noel.

Chiếc xe sang được ông xã của Thu Minh bí mật bàn bạc với chủ nhãn hàng đặt trước sảnh của khách sạn Shareton - nơi diễn ra bữa tiệc Noel hoành tráng do vợ chồng cô tổ chức. Chiếc xe chưa được gắn biển số nhưng đã được in sẵn tên của chủ nhân khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ.
Trước khi các khách mời đến buổi tiệc, Thu Minh được ông xã tháp tùng đến và họ tiến hành trao quà ngay dưới sảnh tiệc. Thu Minh rất bất ngờ về món quà khủng này dù trước đó cô cho biết, ông xã cứ "úp mở" về điều này.
Vợ chồng Thu Minh hạnh phúc sau một năm kết hôn. Nữ ca sĩ tự hào rằng, tình yêu và cách đối xử của chồng không hề khác những ngày mới yêu. Đó là điều khiến cô hài lòng và viên mãn nhất ở thời điểm hiện tại.
Chiếc xe S-Class của nữ ca sĩ do chồng Tây tặng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và do Thu Minh đứng tên. Doanh nhân 45 tuổi muốn tặng vợ món quà giá trị như cách để anh bù đắp cho cô sau một năm làm việc vất vả, có nhiều thành công nhưng cũng không ít chuyện buồn trong thời gian gần đây.
Theo đại diện của hãng xe này thì sau ngày 19/12 dòng xe sẽ đổi tên thành Thu Minh Class. Thu Minh không giấu được hạnh phúc trên gương mặt khi nhận được món quà “khủng” của chồng.
Nữ ca sĩ chụp hình bên chiếc xe mới. Trước đó, cô thường đi lại bằng chiếc xế hộp Audi A8L. Ông xã của cô rất hài lòng khi món quà mang lại cho vợ sự vui vẻ, hạnh phúc.
Sau khi trao xe "thật" dưới sảnh tiệc, trong bữa tiệc, ông xã của nữ ca sĩ mời đại diện thương hiệu lên trao xe dưới dạng mô hình. Thu Minh đùa rằng, hàng năm cô sẽ cố gắng tổ chức đêm tiệc Noel để nhận quà từ chồng.
Thu Minh là ca sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù nhất là sau khi kết hôn cùng chồng đại gia. Ông xã của cô người Hà Lan, là ông chủ của một thương hiệu nội thất nổi tiếng.
Thu Minh nhìn chồng cười hạnh phúc.
Cô dành nụ hôn để cảm ơn tấm lòng của chồng.
Nữ ca sĩ được chồng cài dây giày. Anh luôn chăm sóc và tự hào về bà xã nổi tiếng ở Việt Nam.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích