Thủy Top diện nội y, lộ đường cong sexy

Thứ sáu, 20/12/2013, 10:24
Mặc bộ đồ lót gợi cảm và nằm tạo dáng trên thảm lá khô, nữ ca sĩ khoe vòng 1 và vòng 3 bốc lửa.
top1-1779-1387504076.jpg

Mặc dù bận rộn chuẩn bị tốt nghiệp ngành truyền thông tại Mỹ nhưng Thủy Top không lãng quên niềm đam mê chụp hình trong khoảng thời gian rảnh. Cùng với người bạn thân - nhiếp ảnh gia Milor Trần, cô đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm để chào đón Giáng sinh.

Lấy ý tưởng là những chiếc nơ khổ lớn xinh xắn nhiều màu sắc, Thuỷ Top muốn khẳng định khả năng biến đổi đa dạng của mình, nhưng sự gợi cảm ngày càng trưởng thành vẫn là slogan cô theo đuổi cũng như gắn bó trên con đường của nghệ sĩ giải trí tại Việt Nam.Đúng như kế hoạch, vào đầu tháng 1 năm 2014, Thuỷ Top sẽ cho ra mắt album đầu tay của cô với cái tên thú vị Meo, đây là sản phẩm tâm huyết được thực hiện trong một thời gian dài cùng những tên tuổi hot nhất hiện nay như Tiên Cookie, Mr. Siro. Có thể nói, Thuỷ Top sẽ là tên tuổi đầu tiên của showbiz Việt tiên phong thực hiện sản phẩm tại Mỹ với quy trình sản xuất chuẩn quốc tế để đạt được chất lượng hoàn chỉnh về âm thanh và hình ảnh. Đa số các hình ảnh trong album này cũng được thực hiện tại Mỹ trong thời gian kéo dài hàng năm. Sở dĩ lâu như vậy, vì Thuỷ Top muốn có thời gian chọn lựa bối cảnh, hay những khoảnh khắc cho phù hợp với các ca khúc trong album Meo.Giáng sinh năm nay, Thuỷ Top không thể có mặt tại Việt Nam như dự định, vì cô phải chuẩn bị cho kì thi cũng như hoàn thành các đề tài đang theo học. Thuỷ Top chia sẻ: Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời và hoa lệ tại New York này, nhưng thật tiếc năm nay Top không có nhiều thời gian trải nghiệm nó, vì bận lịch thi, kì vừa rồi Top cũng đăng ký số lượng môn rất nhiều. Lột xác một cách toàn diện sau những scandal bị oan tại Việt Nam, Thuỷ Top muốn chứng minh thực lực của cô bằng kết quả học tập tại Mỹ cũng như album meo sẽ phát hành trong tháng 1 năm 2014.

Lấy ý tưởng là những chiếc nơ khổ lớn xinh xắn nhiều màu sắc, Thuỷ Top diện nội y, khoác áo choàng lông và khéo léo để lộ đường cong cơ thể. Cô muốn khẳng định mình ngày càng gợi cảm và trưởng thành.

top4-7639-1387504076.jpg

Tháng 1/2014, cô sẽ chính thức cho ra mắt album đầu tay "Meo" kết  hợp cùng hai nhạc sĩ trẻ hot hiện nay như Tiên Cookie, Mr.Siro. Sản phẩm được cô thu âm tại Mỹ.

top5-7818-1387504076.jpg

Mặc dù nổi lên theo trào lưu hot girl nhưng từ khi sang Mỹ du học, Thủy Top đã thay đổi nhiều về quan điểm sống và muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng của làng giải trí.

top2-6366-1387504076.jpg

Trong một năm trở lại đây, cô liên tiếp phát hành single online để thăm dò thị trường, trước khi đưa ra một sản phẩm chính thức là album "Meo".

top6-7952-1387504076.jpg

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Koo Leo và chuyên gia trang điểm Charlie Quốc Anh.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn