Năm cặp đôi nghệ sĩ “siêu hot” xứ Hàn công khai hẹn hò trong năm 2013

Thứ sáu, 20/12/2013, 10:54
Không chỉ “bội thu” những đám cưới linh đình, hoành tráng của các sao, 2013 còn đánh dấu một năm nở rộ chuyện tình cảm của làng giải trí Hàn Quốc khi rất nhiều các cặp đôi nổi tiếng công khai chuyện hẹn hò tới người hâm mộ.

Bi (Rain)- Kim Tae Hee

Cặp đôi siêu nổi tiếng Bi (Rain) và Kim Tae Hee đã “mở hàng” cho một năm hẹn hò “rôm rả” của các nghệ sĩ xứ Hàn khi cánh phóng viên bắt gặp hai người đi chung xe ngay trong khoảng thời gian Bi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Thông thường ở Hàn Quốc khi đã nhập ngũ, các đấng mày râu thường chia tay với người mình yêu thương, tuy nhiên đối với Rain thì lại khác. Dù trong thời gian phục vụ quân ngũ, Rain vẫn dành thời gian hiếm hoi để ra ngoài gặp gỡ người yêu. Những hình ảnh về Kim Tae Hee và Rain hẹn hò nhau đã trở thành chủ đề được săn đón nhiều nhất vào đầu năm 2013, và sau nhiều chứng cứ không thể chối cãi, Kim Tae Hee đã lên tiếng chính thức thừa nhận mối quan hệ với anh chàng Rain.

Không chỉ riêng mối quan hệ với Kim Tae Hee mà Rain còn gây chú ý hơn cả với những vấn đề khác như có nhiều kỳ nghỉ hơn so với những binh lính khác, ra ngoài không đội mũ của quân đội. Chính vì sự vi phạm kỷ luật quân sự của Rain và một số binh lính nghệ sĩ khác mà phòng ban lính nghệ sĩ đã bị xoá bỏ, không có bất cứ một sự nhượng bộ nào. Khi các lính nghệ sĩ đi biểu diễn ở các tỉnh vào các dịp cuối tuần thì họ thường có dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Yoon Kye Sang- Hoa hậu Honey Lee

Tháng 1/2013, làng giải trí Hàn xôn xao với thông tin cựu hoa hậu Hàn Honey Lee hẹn hò với mỹ nam Yoon Kye Sang. Ban đầu, đại diện của cả hai đều phủ nhận thông tin. Đến khi trang tin Sports Seoul công khai hàng loạt những bức ảnh chụp được cảnh hẹn hò của cặp đôi vào cuối tháng 2. Kye Sang và Honey Lee mới thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

Honey Lee là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2007. Sau đó cô đã tham gia vào làng giải trí với những vai diễn trong To the beautiful you, Pasta Shark. Hiện cô đang đóng vai chính trong vở nhạc kịch Guys and Dolls.

Yoon Kye Sang từng tham gia vào các bộ phim High Kick: The revenge of the short leggedThe greatest love. Hiện anh đang quay hai bộ phim điện ảnh là Red carpet Minorty Opinion. Anh từng là thành viên của ban nhạc G.O.D và đã rời nhóm vào năm 2004 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Jo In Sung- Kim Min Hee

Tờ Dispatch sáng 24/4 đăng tải ảnh tài tử Jo In Sung và nữ diễn viên Kim Min Hee hẹn hò. Cặp đôi này đã quen nhau từ 10 năm trước, khi hợp tác đóng một quảng cáo.

Sau một thời gian dài làm bạn bè, hai người quyết định tiến xa thêm một bước nữa và hẹn hò từ đầu năm 2013. Dù hẹn hò được nhiều tháng nhưng Kim Min Hee và Jo In Sung giữ rất kín mối quan hệ này. Hai người còn nhờ những người bạn thân thiết làm "bình phong" trong những buổi đi chơi. Cũng theo Dispatch, nơi hẹn hò lý tưởng và chủ yếu của In Sung và Min Hee là trong xe hơi.

Jo In Sung và Kim Min Hee 10 năm trước

Jo In Sung và Kim Min Hee đều là những diễn viên khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu. Thời gian gia nhập làng giải trí của cả hai gần như đồng thời, vì vậy giữa cặp sao có những trải nghiệm giống nhau.

Won Bin- Lee Na Young

Một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc – Won Bin bị bắt gặp đang hẹn hò với nữ diễn viên Lee Na Young vào tối 2/7. Tờ Dispach đăng tải một loạt ảnh Won Bin cùng Lee Na Young và khẳng định, mối quan hệ của cả hai rất thân thiết. Đây là tin bất ngờ với người hâm mộ vì Won Bin là người kín đáo trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng tư.

Theo Dispatch, Won Bin và Lee Na Young bị bắt gặp ở cùng một địa điểm hẹn hò 8 lần suốt tháng 6/2013. Won Bin thường lái xe đến nhà Lee Na Young ở Budang. Won Bin rất cảnh giác, di chuyển nhanh chóng từ bãi đỗ đến trước nhà Lee Na Young và ăn mặc đơn giản để tránh bị truyền thông cũng như người hâm mộ phát hiện.

Sau đó không lâu, đại diện của cặp đôi chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò. Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu và chưa có ý định nhắc đến vấn đề kết hôn.

Lee Na Young và Won Bin quen biết nhau từ năm 2011, khi nữ diễn viên về cùng công ty giải trí với Won Bin. Lee Na Young sinh năm 1979, kém Won Bin 2 tuổi. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 1998. Na Young là diễn viên của The Fugitive: Plan B (đóng cùng Bi Rain), Queen...

Moon Geun Young – Kim Bum

Cặp sao công bố chuyện tình cảm gần đây nhất là Kim Bum và Moon Geun Young. Theo đại diện từ phía "nhà gái", cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong bộ phim cổ trang Goddess of Fire, Jung Yi. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ tháng 10 và công khai đầu tháng 11. Sau khi quay phim, hai người cùng đi du lịch châu Âu với những người bạn thân thiết.

Thông tin hai hot star này đang hẹn hò với nhau đã khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc, bởi trước đó, Moon Geun Young và Kim Bum không hề có bất cứ một tin đồn nào về chuyện yêu đương cũng như rò rỉ ảnh khi đang hẹn hò.

Moon Geun Young sinh năm 1987. Cô bắt đầu được chú ý khi góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám "Trái tim mùa thu" khi mới 12 tuổi. Trong phim, nữ diễn viên 26 tuổi này đóng vai của đàn chị Song Hye Kyo khi còn nhỏ. Diễn xuất tuyệt vời của Moon đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem truyền hình hồi bấy giờ.

Mỹ nam Kim Bum kém Moon Geun Young 2 tuổi. Anh chàng sinh năm 1989. Cũng như Moon, Kim Bum cũng đóng phim từ hồi còn là một cậu bé. Tuy nhiên, phải đến Boys Over Flowers- Vườn sao băng, tên tuổi anh chàng mới được biết đến rộng rãi và Kim Bum đã trở thành gương mặt thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ.

Theo Depplus

Các tin cũ hơn