Những sao Việt "hỏng đời" vì ma túy

Thứ năm, 19/12/2013, 17:52
Không chỉ có MC, ca sĩ nghiệp dư - Nguyễn Hữu Chính nghiện "thần đá" mà trước đây nhiều nghệ sĩ đã từng dính líu tới ma túy và bị dư luận lên án.

Những sao Việt hỏng đời vì ma túy-3

MC, ca sĩ Nguyễn Hữu Chính

Nguyễn Hữu Chính là một ca sĩ nghiệp dư, anh thường biểu diễn tại các hội chợ ở Tỉnh, làm MC và hát tại các đám cưới, hát lót và biểu diễn tại các quán bar, phòng trà chính vì lẽ đó mà chàng ca sĩ này không được nhiều người biết đến.

Những sao Việt hỏng đời vì ma túy

Có lẽ nhìn vào vẻ bề ngoài chắc hẳn chẳng có ai lại nghĩ Chính có thể giết người một cách tàn nhẫn đến vậy. Chàng ca sĩ sở hữu một gương mặt khá điển trai, ăn mặc cũng rất phong cách. Khi đi diễn anh thường diện những bộ veston trông rất bảnh bao và lịch lãm như công tử, còn thường ngày thì lại ăn mặc rất trẻ trung và năng động vì thế nên anh được rất nhiều cô gái trẻ theo đuổi dù anh đã từng có một đời vợ.

Được biết Nguyễn Hữu chính là chàng ca sĩ hiền lành, vui tính và được bạn bè, hàng xóm quý mến. Cũng chính vì điều này mà khi nghe tin Chính “ngáo đá” giết bạn gái cả hàng xóm và bạn bè đều không thể tin nổi. Ngay cả một người bạn thân của chàng ca sĩ này đã từng chia sẻ trên Facebook, dù chơi thân với Chính từ lâu nhưng không hề hay biết về việc Chính có sử dụng ma túy.

Diễn viên Hiệp Gà

Một nghệ sĩ đã từng gây ra rất nhiều sóng gió cho làng giải trí phía Bắc và là nghệ sĩ làm tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất. Từ trong quá trình phấn đấu vươn tới thành công cho tới ngày anh phải vào trại cải tạo vì ma túy.

Chàng trai trẻ này đã nỗ lực rất nhiều để có được tên tuổi và vị trí cho riêng mình. Anh từng tham gia biểu diễn cho Nhà hát Tuổi trẻ, từng được trao giải trong Gala cười của 2 năm (2004, 2005), được nhiều khán giả yêu mến bởi cái duyên, cái tài gây cười của mình.

Những sao Việt hỏng đời vì ma túy

Để đến được một cái "danh" như vậy quả thực không hề đơn giản. Bởi trong suốt mấy năm học tại Trường Sân khấu - Điện ảnh, có những lúc Hiệp phải đi bốc vác thuê, đi làm xe ôm để lấy tiền ăn học. Những năm theo nghiệp diễn, có ngày chỉ ăn chiếc bánh mì không, uống nước suối, rồi mải miết tập. Vậy mà chỉ vì ma túy, Hiệp đã đánh mất tất cả.

Năm 2007, sau những lời đồn thổi và phản bác của Hiệp Gà, anh đã chính thức bị bắt do tàng trữ ma túy và cả hành vi sử dụng ma túy trái phép. Tất cả mọi danh lợi và cả con đường tương lai của chàng nghệ sĩ này đã khép lại với 3 tháng tạm giam và gần 2 năm đầy ê chề trong trại cải tạo.

Cố diễn viên Hồng Sơn

Mỗi khi nhắc đến cố diễn viên Hồng Sơn, ai ai cũng phải nghẹn lòng. Ở tuổi 37, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, hình ảnh và tiếng nói cũng đang có tầm ảnh hưởng và một gia đình hạnh phúc sống cùng người vợ và con gái. Thế nhưng bỗng dưng chỉ vì dính vào ma túy, Hồng Sơn đã mất tất cả.

Những sao Việt hỏng đời vì ma túy-1

Ở thời điểm đó anh trở thành kẻ cô độc và ngày càng “vô sản” trong khi trước đó anh đã từng có một sản nghiệp mà nhiều người phải ao ước, anh từng có tới 4 ngôi nhà ở khu phố cổ Hà Nội, một quán bar lớn ở phố Nguyễn Đình Chiểu. Để thỏa mãn cơn nghiện anh sẵn sàng làm mọi thứ kể cả việc quỵt tiền cát –xê. Thậm chí, có thời điểm anh tâm sự, bạn bè chỉ cần nhìn thấy anh là lập tức chìa tiền… như một sự tránh rắc rối.

Người đẹp Lâm Uyển Nhi

Là cái tên đã gợi lại nhiều đau buồn cho công chúng nhất, một hoa hậu, hoa khôi có cuộc đời đầy sóng gió. Cuộc đời cô gái trẻ đẹp này đặc biệt đến nỗi có thể chuyển thể và dựng thành một bộ phim truyền hình “Âm Tính”.

Những sao Việt hỏng đời vì ma túy-2

Từ nhỏ cô đã sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phải sống cuộc sống thiếu thốn. Bởi vậy, cô luôn phấn đấu, tìm mọi cách để làm giàu và mơ ước thoát nghèo mãnh liệt. Năm 13 tuổi Lâm Uyển Nhi đã tâm niệm rằng: “Lớn lên dù có phải đi làm đĩ mà xây cho má được một ngôi nhà tử tế con cũng làm”.

Có lẽ vì vậy, khi trưởng thành hơn, cô gái với cái tên mỹ miều và nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ đã sa đà vào những tệ nạn xã hội. Không chỉ bán thân, Lâm Uyển Nhi còn sử dụng ma túy để rồi sau đó mắc phải căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Diễn viên Thương Tín

Là người gặt hái được những thành công vang dội từ rất sớm, Thương Tín từng là niềm ngưỡng vọng của rất nhiều thiếu nữ trong những năm 80 của thế kỷ 20. Anh đã để lại cho nền điện ảnh nước nhà những vai diễn kinh điển như vai Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn, vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa...

Những sao Việt hỏng đời vì ma túy-3

Giỏi giang là thế nhưng Thương Tín cũng là nghệ sĩ mắc phải không ít những tai tiếng liên quan đến cờ bạc, nghiện ngập. Chính anh cũng thừa nhận về điều ấy: “Tôi chỉ là một kẻ lạc loài và thất bại, chưa bao giờ thủ nổi vai một người đàn ông, một người chồng, người cha tử tế... Bao nhiêu thói tật của đời nghệ sĩ, tôi đã tự vơ hết vào mình”.

Thương Tín từng bị phạt 3 năm tù nhưng được hưởng án treo về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đầu năm nay ông hết hạn thử thách 5 năm. Chính vì tham gia hút ma túy nên có thời gian sa sút, khi vai diễn thưa dần, anh đã phải về quê ở ẩn để cai nghiện ma túy.

Theo ĐSPL

Các tin cũ hơn