Siu Black: 'Tôi chưa bao giờ thừa nhận mình nợ 10 tỷ'

Thứ tư, 18/12/2013, 20:29
"Họa mi Tây Nguyên" lên tiếng phủ nhận đang nợ 10 tỷ cũng như gửi lời khẩn cầu chủ nợ hãy cho cô bình yên để chú tâm đi hát kiếm tiền trả nợ.

Sau khoảng thời gian im lặng trước scandal vỡ nợ, từ Hà Nội, nữ ca sĩ Siu Black bất ngờ liên lạc với Zing.vn để bày tỏ bức xúc về một số thông tin đăng tải cách đây không lâu đề cập đến chuyện chị đang mắc nợ đến 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, Siu Black khẳng định đây là tin thiếu chính xác và chị chưa bao giờ xác nhận điều này.

Trao đổi qua điện thoại, Siu Black không giấu được sự mệt mỏi trong giọng nói. Chị chia sẻ: “Nhà tôi ở Kon Tum không có Internet nên không cập nhật được tin tức báo chí. Đến khi một người hàng xóm cho tôi xem một bài báo viết về mình. Đọc xong tôi rất sốc. Đầu tiên, tôi chưa bao giờ thừa nhận mình nợ 10 tỷ đồng, và trên hết là tôi chưa từng trả lời về vấn đề này với báo chí, ngay cả lần hát ở Hà Nội có nhiều phóng viên gạn hỏi, tôi cũng từ chối.

Bây giờ không còn Siu Black cười nói như ngày xưa, lời nói của tôi bây giờ nhạt lắm nên không muốn lên tiếng nữa rồi. Nhưng lần này nếu cứ im lặng, họ lại cho rằng tôi thừa nhận”.

Hình ảnh tiều tụy của Siu Black khi đi hát tại Thái Nguyên cách đây không lâu. (Ảnh: GDVN)

Nữ ca sĩ cho biết, đã có 2 show của chị bị hủy do bầu show lo sợ chủ nợ kéo đến gây rối.

Siu Black không ngần ngại cho rằng có người muốn chị chấm dứt con đường ca hát. Chị nói: “Có cảm giác như có người muốn đánh để tôi suy sụp. Nhưng nếu muốn cấm Siu Black hát, chỉ có cách lấy đi giọng hát của tôi mà thôi”.

Giọng ca Tây Nguyên cũng nói thêm, chị đang cố gắng tìm show để kiếm tiền, nhưng liên tiếp những chuyện này xảy ra khiến chị mất hết tinh thần, các bầu show cũng không dám mời vì sợ liên lụy.

“Tôi chỉ xin được yên để đi hát kiếm tiền trả nợ. Bây giờ ca sĩ ngôi sao cũng không có nhiều show nên hãy cho tôi thời gian. Thời điểm này tôi không ngại bất cứ công việc khó khăn nào, nhưng hết người này đến người khác quậy, làm sao tôi có thể đi hát được? Khán giả vẫn còn yêu mến Siu Black này nhiều lắm, nhưng thời gian qua tôi gần như mất hết máu lửa vì những thông tin sai lệch”, Siu Black tâm sự.

"Mọi người giúp thế thì tôi cảm ơn rất nhiều, bây giờ tôi phải tự lo một mình". Ảnh: Thành Luân.

Siu Black chia sẻ thêm, từ khi trở về Kon Tum sống cùng gia đình, chị đã phần nào ổn định được tâm lý, nhưng đến khi xem được bài báo đó, chị bắt đầu bị các cơn đau đầu và mất ngủ hành hạ nhiều đêm. “Không ngủ được, tôi lại suy nghĩ rồi hút gần 2 bao thuốc mỗi đêm. Tôi cũng từng uống thuốc, gần 1 lọ một ngày cũng để vượt qua được cơn đau. Nếu cứ gây sức ép, tôi có mệnh hệ gì, ai sẽ là người chịu trách nhiệm đây?”, chị buồn bã nói.

Hỏi về việc chị còn bị các chủ nợ quấy rầy hay không, Siu Black tâm sự, có những người rất tốt, động viên chị và sẵn sàng nhận 2-3 triệu mỗi tháng. Nhưng cũng có người nghĩ chị không trả được nợ nên liên tục tạo áp lực.

Nói về sự giúp đỡ của các anh chị em nghệ sĩ từng giúp đỡ mình, “họa mi Tây Nguyên” nhắn gửi: “Mọi người giúp thế, tôi cảm ơn rất nhiều, bây giờ tôi phải tự lo một mình thôi”.

Siu Black không ngần ngại cho biết, trong những ngày này, chị đang dần đi hát trở lại nên nếu tiếp tục có những thông tin khiến bầu show sợ mà hủy show để chị không thể đi hát để kiếm tiền trả nợ, chắc chắn lúc đó Siu cũng không còn con đường nào khác để quay đầu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích