'Nghẹt thở' xem mỹ nhân K-Pop lột xác kinh ngạc

Thứ tư, 18/12/2013, 11:43
Hướng đến một hình tượng mới mẻ và khẳng định sự trưởng thành, các kiều nữ Hàn không ngần ngại lột bỏ đi vẻ ngây thơ trong sáng của mình để khoác lên mình một hình tượng mới mẻ nóng bỏng thiêu đốt khán giả

SNSD







Ra mắt vào năm 2007, 9 cô nàng SNSD xuất hiện trước khán giả với hình ảnh của những thiếu nữ tuổi mới lớn trong sáng, đáng yêu qua những ‘Into the new world’, ‘Girls’ generation. Nhưng sang ngay đến những sản phẩm âm nhạc tiếp theo- ‘Genie’, ‘Run Devil Run’ thì họ lại khiến các fan  bắt đầu đứng ngồi không yên với những chiếc quần short ngắn, tất lưới, giày cao gót…đi cùng những động tác vũ đạo hình thể đầy biểu cảm.




Hình tượng hướng đến sự trưởng thành này vẫn tiếp tục được SNSD khai thác và duy trì trong thời gian gần đây. Tuy nhiên khác với một số nghệ sĩ sử dụng yếu tố sexy một cách quá đà đến mức gây phản cảm thì họ lại biết tiết chế và cân nhắc kỹ lưỡng. Đây cũng chính là bí quyết thành công của SNSD với hình tượng vốn khá nhạy cảm và điều tiếng này.









Kara 

Với tên gọi ‘Những giai điệu ngọt ngào’, Kara nhanh chóng gây chú ý với lớp khán giả tuổi teen bằng những viên kẹo ngọt ‘Break it’, ‘Rock u’ ,‘Pretty Girl’ ngay thời gian đầu mới thành lập.





Khán giả luôn phải rung rinh, xuýt xoa trước những khuôn mặt xinh xắn “búng ra sữa” của 5 cô nàng. Tuy nhiên theo thời gian hình ảnh này không còn phù hợp với độ tuổi của nhóm. Kara lột xác bằng một hình tượng cá tính và chín chắn hơn . Nếu ‘Mister’ chỉ là sự thay đổi ở mức độ nhẹ thì trong những sản phẩm tiếp theo như ‘Speed up’ hay gần đây nhất là ‘Damaged lady’, Kara khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh của những cô gái đang dần trở thành những người phụ nữ thật sự.











Miss A

Tuyên bố phủ nhận định kiến hai từ yếu đuối là dành cho phái nữ, Miss A định hướng với hình ảnh  của những cô gái cá tính, năng động và đầy tự tin. Âm nhạc cũng như ca từ những ca khúc của nhóm luôn đề cao và thể hiện cái tôi của những cô gái quyết đoán không dựa dẫm vào đàn ông.







‘Hush’ ca khúc hit mới nhất của nhóm một lần nữa lại lôi cuốn khán giả bởi giai điệu gây nghiện cùng hình tượng gợi cảm quyến rũ đầy mới lạ trong trang phục và vũ đạo.







T-ara

Cũng đi theo lộ trình biến đổi như hai nhóm nhạc SNSD và Kara, tuy nhiên các cô nàng T-ara lại không cần quá nhiều thời gian như các đàn chị. Khán giả được T-ara dẫn dắt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua sự thay đổi chóng mặt của ‘I go crazy because of you’, ‘Sexy love’, ‘Number 9’…Không chỉ biến hóa về hình tượng, âm nhạc của nhóm cũng được nâng cấp rõ rệt theo thời gian. Không còn  những giai điệu và ca từ dễ dãi mà thay vào đó là một thứ âm nhạc chín chắn, sâu sắc và trưởng thành hơn.





Trong loạt bức hình nhá hàng cho single trở lại mang tên ‘What should I do’ (phát hành vào ngày 4 tháng 12 này) một lần nữa T-ara lại khiến các fan thấp thỏm trước hình tượng lạ lẫm và sexy của mình. 







Theo 2Sao

Các tin cũ hơn