Những cuộc chia tay đình đám nhất Hollywood năm 2013

Thứ ba, 17/12/2013, 13:28
Ai cũng biết họ là "sao", và ai cũng biết một nửa của họ cũng có người nổi tiếng không kém. Nhưng có lẽ cả hai lại không phải là mảnh ghép trái tim phù hợp cho nhau dù trong mắt người ngoài, họ là cặp đôi hoàn hảo.
Đôi khi cũng phải tin rằng những điều tưởng chừng không thể vẫn hoàn toàn có thể xảy ra bởi mấy ai học được chữ "ngờ". Dù biết rằng khi đã là người nổi tiếng thì đời sống riêng tư của họ sẽ bị ảnh hưởng không ít, nhưng người hâm mộ vẫn không thể tin có những cuộc tình đã từng là niềm mơ ước của bao người lại nhanh chóng kết thúc đến vậy. Kể cả khi người trong cuộc vui vẻ nói lời chia tay, khoảng thời gian hai người hạnh phúc bên nhau vẫn khiến bao người tiếc nuối cho mối tình đẹp một thời đã qua.
Taylor Swift và Harry Styles
Dù đã nổi tiếng với "lịch sử tình trường" của mình nhưng cô công chúa nhạc đồng quê vẫn khiến mọi người thấy tiếc khi chia tay với thành viên ban nhạc đình đám One Direction. Chỉ sau 2 tháng hẹn hò ngắn ngủi, hai người đã chia tay vào đầu tháng Một. Nhưng dù như vậy, chuyện tình của họ có lẽ sẽ vẫn được nhiều người nhớ đến mỗi khi nghe bài hát "We Are Never Ever Getting Back Together" của Taylor vì chính cuộc chia tay này đã giúp cô có cảm hứng sáng tác ca khúc đó.
Britney Spears và Jason Trawick
2 năm hẹn hò và hơn 1 năm đính hôn không phải là khoảng thời gian quá ngắn, nhưng cuối cùng công chúa nhạc Pop quyết định chia tay vị hôn phu của mình vào tháng Một năm nay. Cô nói: "Jason và tôi đã quyết định chấm dứt. Tôi sẽ luôn yêu mến anh ấy và chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau." Được biết cặp đôi đến với nhau khi Brit đang gặp phải khủng hoảng và Jason đã giúp đỡ cô rất nhiều. Nhưng giờ đây, cô đã tìm được bạn trai khác cho mình và đang hạnh phúc bên tình yêu mới.
Rachel McAdams và Michael Sheen
Mỗi lần xuất hiện bên nhau là cặp đôi này lại thể hiện tình cảm thân mật. Điều đó đã khiến không ít người bất ngờ khi hai người tuyên bố kết thúc mối quan hệ của mình vào tháng Hai năm nay. Theo nhiều nguồn tin cho biết, nguyên nhân chủ yếu là do "xa mặt cách lòng". Trong khi Rachel chủ yếu sống ở Toronto, Canada thì Michael lại sống ở Wales và Los Angeles, Mỹ. Thậm chí chính người trong cuộc cũng phải thừa nhận khoảng cách quá xa đã khiến mối quan hệ của họ gặp nhiều trục trặc.
Selena Gomez và Justin Bieber
4 năm hẹn hò và trải qua bao thăng trầm, tình yêu của Selena và Justin đã đến hồi kết trong nỗi buồn của rất nhiều người hâm mộ. Nhưng mọi người lại ngạc nhiên không hiểu vì chỉ một thời gian ngắn sau khi tuyên bố chia tay, hai người lại liên tục hợp - tan, tan - hợp.  Trong khi vừa hôm trước cả hai vui vẻ tay trong tay đến hộp đêm thì hôm sau lại xuất hiện những hình ảnh tình tứ bên người khác. Cuối cùng, chuyện tình "sớm nắng chiều mưa" của hai người đã chính thức chấm dứt vào tháng Tư.
Rihanna và Chris Brown
Cũng giống cặp đôi Selena - Justin, Rihanna và Chris Brown sau bao lần tan rồi hợp kể từ năm 2008 đã thực sự nói lời chia tay vào tháng Năm. Lý do Chris đưa ra là vì  mình còn quá trẻ để xác định một mối quan hệ nghiêm túc với Riri.  Trong khi Rihanna đang bận rộn với lịch diễn của mình thì Chris lại quay trở lại với cô bạn gái cũ gốc Việt Karrueche Tran.
Kristen Stewart và Robert Pattinson
Khán giả yêu thích series phim "Chạng vạng" có lẽ đã từng không thể sung sướng hơn khi chàng ma cà rồng Edward và nàng Bella xinh đẹp trong phim lại là một cặp đôi ngoài đời thực. Nhưng tiếc thay, chuyện tình thật của họ lại không được trường tồn như trong phim khi cặp đôi đã chia tay vào tháng Năm, chính thức chấm dứt 4 năm hẹn hò. Nguyên nhân có lẽ là do Kristen ngoại tình với đạo diễn đã có vợ Rupert Saunders. Dù Robert đã tha thứ và hai người vẫn tiếp tục mối quan hệ nhưng tình cảm của họ ngày càng xa cách và dần dần trở nên không thể cứu vãn nổi.
George Clooney và Stacy Keibler
Sau khi hẹn hò được 2 năm, nam tài tử đã trở lại cuộc sống độc thân của mình khi kết thúc chuyện tình với cô bạn thân Stacy Keibler vào tháng Bảy. Nguyên nhân đưa ra là vì Stacy muốn cả hai có một gia đình hạnh phúc và những đứa con nhưng George lại chần chừ chưa muốn như vậy. George đã từng kết hôn 1 lần vào năm 1989 và ly hôn sau 4 năm chung sống với vợ. Từ đó, ngôi sao này tuyên bố mình sẽ không kết hôn thêm lần nào nữa. Có lẽ tình yêu với Stacy vẫn chưa đủ mạnh để George từ bỏ ý định này của mình. Dù vậy, hai người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau sau khi chia tay.
Miley Cyrus và Liam Hemsworth
Trước khi có những hành động phản cảm gây bất bình cho người hâm mộ như bây giờ, Miley đã từng có một mối tình đẹp với tài tử Liam Hemsworth. Thậm chí hai người đã đính hôn khi cô nàng chưa tròn 20 tuổi. Nhưng có lẽ "tuổi trẻ nông nổi" của Miley đã khiến Liam quá mệt mỏi khiến anh không thể tiếp tục được nữa. Còn cô nàng cũng nói mình không hối hận vì đã muốn chia tay từ lâu. Vậy là cả hai quyết định đường ai nấy đi vào tháng Chín, chỉ 4 tháng sau khi đính hôn.
Bruce và Kris Jenner
Sau 22 năm kết hôn, hai người đã tuyên bố ly thân vào tháng 10. Vào thời điểm đó, cả hai cho biết họ cảm thấy "hạnh phúc hơn nhiều khi sống như thế này". Mặc cho tin đồn Kris đã sẵn sàng làm thủ tục pháp lý cho việc ly hôn, cả cô và nam tài tử Bruce Jenner đều khẳng định chắc chắn "chẳng có ai làm thủ tục ly dị cả".
Miranda Kerr và Orlando Bloom
Chàng là một diễn viên điện ảnh điển trai có lẽ đã làm không ít cô gái phải siêu lòng, nàng là một cái tên đình đám trong giới người mẫu khiến bao người phải ngưỡng mộ. Chuyện tình đẹp như mơ của hai người càng trở nên lung linh hơn với một đám cưới và một cậu con trai kháu khỉnh. Vì vậy mà bao người đã shock khi biết tin cặp đôi này đường ai nấy đi chỉ sau 3 năm chung sống. Cuối tháng 10 vừa qua, Miranda và Orlando bất ngờ thông báo họ đã chính thức chia tay và đã ly thân được vài tháng.
Nhưng may mắn là cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và vui vẻ với nhau vì hạnh phúc của cậu con trai chung 2 tuổi. Thậm chí khi được hỏi liệu hai người có còn là bạn sau khi ly dị hay không, Orlando đã nói: "Chúng tôi không phải là bạn, chúng tôi là một gia đình."
Theo Depplus

Các tin cũ hơn