Vụ 30 kiều nữ Hàn bán dâm: Nghi vấn nghệ sĩ hài nổi tiếng làm môi giới mại dâm

Thứ ba, 17/12/2013, 11:52
Nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng sinh năm 1970 Jo Hye Ryun đang bị đưa tin là người môi giới cung cấp gái mại dâm cho các đại gia.

Vụ việc hơn 30 nghệ sĩ Hàn Quốc bị điều tra trong đường dây gái gọi cao cấp phục vụ đại gia và chính trị gia đang gây xôn xao dư luận nước này. Vụ bê bối này trở nên náo động hơn sau khi ngày hôm qua, hàng loạt trang báo lớn của Hàn đưa tin, nữ diễn viên hài có tiếng Jo Hye Ryun chính là người giàu lên nhờ môi giới mại dâm.

Jo Hye Ryun

Theo đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 này thường là tay trong của các đại gia. Sau khi dẫn khách, cô sẽ nhận được hoa hồng cắt cổ. Cụ thể, Jo Hye Ryun thường xuyên cung cấp khách và đưa các nghệ sĩ nữ đến Villa cao cấp ở đảo Gyeonggi Dafu. Khoảng một tháng cô lại ký hợp đồng với vài đại gia máu mặt thu nhập đến hàng triệu won. Trong số này, có cả không ít đại gia Trung Quốc.

Vào chiều cùng ngày, đại diện của Jo Hye Ryun đã lên tiếng phủ nhận tin tức này. Thậm chí, đại diện này còn yêu cầu cảnh sát điều tra sớm kết thúc vụ án để không làm tổn hại danh dự của nghệ sĩ vô tội. Vị này cũng cho biết gia đình và bạn bè của Jo Hye Ryun đều bị tổn thương sau tin đồn.

Đại diện này nói thêm: “Thông tin Jo Hye Ryun môi giới mại dâm hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ yêu cầu điều tra để chấm dứt phát tán tin đồn”.

Tuy nhiên, trang Kuki News cho hay, đây chỉ là phản ứng của Jo Hye Ryun nhằm đánh lạc hướng dư luận. Thông tin mà các trang báo Hàn nhận được về đường dây gái gọi này cho thấy Jo chắc chắn liên đới.

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra gấp rút vụ việc và sẽ đưa ra kết luận chính xác trong thời gian sớm nhất.

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn