Hé lộ sân khấu hình tam giác chung kết Next Top Model

Thứ hai, 16/12/2013, 16:27
Đêm chung kết ''Vietnam’s Next Top Model 2013'' sẽ tái hiện lại hình ảnh Kim tự tháp của Viện bảo tàng Louvre (Paris) danh tiếng.

Chương trình Vietnams’ Next Top Model đã trải qua chặng đường dài để tìm ra top 4 xuất sắc nhất bao gồm: Chà Mi, Tuấn Việt, Văn Kiên, Mâu Thanh Thủy. Top 4 sẽ cùng nhau thi tài trong đêm chung kết để đoạt ngôi vị quán quân duy nhất của chương trình cùng rất nhiều phần thưởng có giá trị. Trước ngày diễn ra đêm chung kết quyết định, nhóm 4 thí sinh có cơ hội được đến trung tâm thời trang Paris.

Nhóm 4 thí sinh chung kết sẽ được thể hiện tài năng trên sàn diễn catwalk độc đáo nhất so với những mùa trước.

Không gian sân khấu trong đêm chung kết luôn nhận được sự quan tâm của người xem yêu thích chương trình. Năm nay, BTC chú trọng đến việc thể hiện ý tưởng sáng tạo vì thế, sân khấu dành cho 4 thí sinh thể hiện tài năng sẽ quy tụ những yếu tố về nghệ thuật, sáng tạo làm bừng sáng, nổi bật và tôn vinh sự thể hiện của 4 thí sinh xuất sắc.

Theo tiết lộ từ BTC, sân khấu năm nay sẽ tái hiện lại hình ảnh Kim tự tháp của viện bảo tàng Louvre danh tiếng. Sân khấu có hình tam giác đều độc đáo với chiều dài mỗi cạnh là 20m, Kim Tự Tháp được mô phỏng theo viện bảo tàng Louvre cao 8,5m. Sân khấu hình tam giác cũng là ý tưởng hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo so với những mùa trước, ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng để làm bật lên vẻ đẹp huyền bí.

Trên sàn catwalk hình tam giác độc đáo, 18 thí sinh ngôi nhà chung sẽ có dịp tái ngộ khán giả với vai trò trình diễn thời trang. Ngoài ra, những quán quân, á quân của các mùa trước cũng xuất hiện trong đêm tôn vinh ngôi vị quán quân mùa 4.

Viện bảo tàng Lourve trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho sân khấu chung kết năm nay. Mặt trước của sân khấu hình tam giác, chiều dài mỗi cạnh là 20m. Trên sàn catwalk độc đáo này, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model sẽ có cơ hội được sải bước và phô diễn tài năng để cống hiến cho khán giả những phần thi tài xuất sắc nhất.
Hình vẽ mẫu của sân khấu đã được duyệt.

Đêm chung kết còn có sự tham gia của chuyên gia đào tạo catwalk hàng đầu thế giới - Jay Alexander (còn gọi là Miss J). Anh đóng vai trò là đạo diễn catwalk đêm chung kết. Đồng thời cũng là BGK khách mời góp phần vào việc lựa chọn ra quán quân xứng đáng nhất mùa 4.

Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 22/12/2013 trên VTV3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích