Khoảnh khắc đời thường sau chung kết của Thảo My - Mr Đàm

Thứ ba, 17/12/2013, 15:52
Sau đêm thi Chung kết căng thẳng và mệt mỏi, cô gái 16 tuổi vẫn nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh và trả lời câu hỏi của khán giả.
Ngay sau khi đăng quang tại Giọng hát Việt mùa thứ 2, cô gái 16 tuổi đã có buổi giao lưu đầu tiên cùng người hâm mộ diễn vào hôm qua (16/12).
Cô gái trẻ gây ấn tượng bởi vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt rạng rỡ, tính cách nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cởi mở và hay cười.
Không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau đêm Chung kết, nhưng Thảo My rất vui vẻ và nhiệt tình khi chụp hình và trả lời câu hỏi của khán giả.
Chia sẻ về cảm xúc đăng quang, Thảo My cho biết cô rất bất ngờ và hạnh phúc vì đã không phụ lòng thầy cô đã chỉ bảo mình trong thời gian qua. Cô gái trẻ cũng hài lòng với thể hiện của mình trong cả 3 tiết mục trình diễn.
Được biết, Thảo My chưa từng bước qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào, mà chỉ hát theo sở thích và năng khiếu. Việc đăng ký tham gia The Voice cũng khiến cô gái đắn đo rất nhiều vì không muốn ảnh hưởng đến việc học. Nhưng cuối cùng nhờ sự động viên của mẹ, cô đã quyết định "mạo hiểm".
Buổi giao lưu cũng có sự tham gia của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Anh không giấu được sự tự hào về chiến thắng của học trò của mình.
Trước tin đồn Mr Đàm đã ký kết với Cát Tiên Sa đảm bảo chiến thắng cho Thảo My, anh thẳng thắn tuyên bố: "Nếu bất kỳ ai chứng minh được những chứng cứ về bản ký kết đó thì chúng ta sẵn sàng gặp nhau trước pháp luật".
Đàm Vĩnh Hưng nói thêm trước những ý kiến trái chiều về kết quả: "Mỗi người một ý kiến khác nhau, nhưng khán giả mới là người quyết định cuối cùng. Kết quả đêm nay rất công tâm, không có sự can thiệp của bất cứ huấn luyện viên nào, hay chê bai, dìm hàng lẫn nhau".
Chia sẻ về những dự định sắp tới, Thảo My cho biết cô sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm đầu tay cũng như ý định vào Sài Gòn để tiện cho con đường ca hát.
Việc học cũng đã được Thảo My hứa sẽ hoàn thành một cách tốt nhất.

Theo Zing

Các tin cũ hơn