Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của tân Hoa hậu Quốc tế

Thứ tư, 18/12/2013, 12:53
Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhưng không kém phần đài các, kiêu sa, tân Hoa hậu Quốc tế Bea Rose Santiago đã giúp Phillipines có "cú ăn 3 lịch sử" trên đấu trường sắc đẹp thế giới năm 2013.
Vượt qua gần 70 cô gái xinh đẹp đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, đại diện Philippnines Bea Rose Santiago đã xuất sắc giành chiến thắng và bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 53 được tổ chức tại Nhật Bản vừa kết thúc tối qua (17/12).
Bea Rose Santiago là nữ hoàng sắc đẹp mới của Hoa hậu Quốc tế 2013

Bea Rose Santiago năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75 và số đo ba vòng lý tưởng. Cô là người Philippines thứ 5 đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và với chiến thắng này, Bea Rose đã góp phần làm nên lịch sử khi Philippines trở thành quốc gia đầu tiên có tới 3 Hoa hậu đăng quang trong số 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, bao gồm Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Quốc tế. Ở sân chơi còn lại - Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Philippines cũng đoạt Á hậu.

Như vậy, Philippines đã vượt qua Venezuela để trở thành cường quốc sắc đẹp của năm 2013.
Chỉ trong một năm, Philippines đã đem về 3 chiếc vương miện và một danh hiệu Á hậu.

Tân Hoa hậu sinh ra tại Cataingan, Masbate - Bicol, Philippines và được nuôi dưỡng bởi ông bà của mình từ lúc nhỏ. Cô là chị cả trong một gia đình có 3 chị em gái. Năm 15 tuổi, Bea Rose cùng với gia đình sang Canada sinh sống, nơi mà cô đã bắt đầu con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau này.

Trước khi đạt danh hiệu Hoa hậu quốc tế năm nay, Bea Rose từng là thí sinh của cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2012 và lọt vào top 10 của cuộc thi này. Sau đó năm 2013, cô tiếp tục tham gia vào cuộc thi Binibining Pilipinas (cuộc thi Hoa hậu lớn nhất Philippines) và giành danh hiệu Binibining Pilipinas International để đại diện cho Philippines đến với cuộc thi Hoa hậu quốc tế vừa diễn ra tại Nhật Bản.

Cùng chiêm ngường những hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Quốc tế Bea Rose Santiago:
Giây phút đăng quang tại quê nhà của người đẹp khi Bea Rose Santiago tham dự cuộc
thi Binibining Pilipinas (Hoa hậu Philippines).
Thân hình bốc lửa của người đẹp Philippines.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn