Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chưa mở màn đã thấy "mùi" scandal

Thứ năm, 19/12/2013, 08:47
Sau khi Ban tổ chức cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2014” công bố hai nghệ sĩ đầu tiên trong danh sách thí sinh mùa giải 2014, Ngân Khánh và Tim, nhiều người đã “ngửi thấy mùi” scandal.
Ngân Khánh
Ngân Khánh

Gái hư đấu ... trai quậy
Nhìn vào sơ yếu lý lịch của 2 ngôi sao này, có thể dự báo khán giả sẽ được thiết đãi những bữa tiệc da thịt đặc sắc hay những chiêu trò mới lạ. Bởi trong showbiz Việt, cả Ngân Khánh lẫn Tim từng dính dáng không ít vào các vụ lùm xùm.

Bước vào làng giải trí chưa lâu, nhưng Ngân Khánh đã có bộ sưu tập scandal khá đồ sộ, từ hai lần lộ vòng 1 đến “nhá hàng”. Thuở mới chập chững vào nghề ca hát, Ngân Khánh đã gặp sự cố “lộ hàng” khi diện chiếc áo quây cúp ngực gợi cảm. Lần lộ vòng 1 mới đây nhất trên truyền hình của Ngân Khánh là trong chương trình Got To Dance. Với sự cố này, Ngân Khánh bị Sở VHTT&DL TP HCM xử phạt hành chính 3,5 triệu đồng.
"Bước nhảy hoàn vũ” là chương trình truyền hình thực tế mua nhượng quyền của Dancing with the Stars. Chủ nhân ngôi đầu các mùa giải trước gồm: Ngô Thanh Vân (2010), Thu Minh (2011), Minh Hằng (2012) và Yến Trang (2013). Mùa giải 2014 này, chương trình sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h các ngày thứ Bảy, bắt đầu từ 4/1/2014.

Với “chiến tích” đó cùng vô số ảnh studio nóng bỏng, nữ diễn viên của phim “Cô dâu đại chiến” được liệt vào hàng ngũ sao nữ nóng bỏng nhất showbiz Việt. Thêm nữa, Ngân Khánh còn gặp phải scandal… nghi án bán dâm từng gây tốn khá nhiều bút mực của báo giới.

Là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ, Tim (tên thật: Trần Nguyên Cát Vũ) gặp không ít lận đận trong sự nghiệp và chìm đắm trong… scandal. Vụ kiện tụng hợp đồng giữa Tim và công ty quản lý cũ Thiên Thi gây rất nhiều tranh cãi trong thời gian dài. Phía Công ty Thiên Thi cho rằng, Tim phá hợp đồng vì ghen tỵ với thành công của ca sĩ Minh Hằng khiến họ bị thiệt hại với số tiền lên đến 10 tỷ đồng. Về phần mình, Tim cho rằng mình đã bị công ty cũ chơi xấu.

Chuyện cũ chưa xong chuyện mới đã tới, thông tin “vượt rào” trong tình yêu giữa Minh Hằng và Tim lại gây xôn xao dư luận. Anh chàng tiết lộ mình và Minh Hằng từng có thời gian mặn nồng khi chưa bước chân vào con đường nghệ thuật. Tim còn kể rằng giữa anh và người yêu cũ đã từng “đi quá giới hạn tình yêu” khi hai người đi du lịch ở Đà Lạt trong dịp chuẩn bị sinh nhật lần thứ 17 của Minh Hằng.

Chính thông tin gây sốc này của Tim khiến không ít người hâm mộ choáng váng trước hình ảnh ngây thơ, trong sáng của nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng và cũng khá thất vọng trước hành động của Tim khi kể lại chuyện cũ như vậy. Bật mí về lần “vượt rào” trong mối tình đầu với Minh Hằng khiến Tim nhận không ít lời chỉ trích từ giới truyền thông và khán giả.
Chờ màn "phù phép" của ông bầu Khắc Tiệp
Ngoài bộ đôi nghệ sĩ trên, 2 cái tên mới được xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 5 chính là vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình - Thảo Trang, những người cũng gây được tiếng vang nhất định thời gian qua.

Sau thời gian vắng bóng ở showbiz để chăm lo gia đình, gần đây diễn viên Thảo Trang đang hướng mình trở thành ngôi sao giải trí bằng việc đầu quân cho Công ty người mẫu Venus. Ai cũng biết ông bầu Vũ Khắc Tiệp là người lắm chiêu trò và đã từng tạo ra một Ngọc Trinh làm mưa làm gió trên các trang tin điện tử mảng giải trí.

Chính vì thế, dưới bàn tay của Khắc Tiệp hứa hẹn sẽ có nhiều chiêu mới với dư luận. Trong khi đó, dù không còn đỉnh cao sự nghiệp nhưng Phan Thanh Bình dù gì vẫn là cái tên nhiều sức hút trong làng bóng đá.

“Bước nhảy hoàn vũ” năm nào cũng chìm đắm trong scandal, chiêu trò, nào là nghi án hát nhép, chôm giọng, “xào nấu” bài thi, mua giải, chèn ép thí sinh, tình ái, hở hang. Nối tiếp “truyền thống”, những cái tên Ngân Khánh, Tim hay Thảo Trang hứa hẹn sẽ làm đậm đà hương vị… scandal ở mùa giải thứ 5 này.
Theo GTVT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích