Tiết lộ mức học phí mầm non của nhóc tỳ nhà sao Việt

Thứ năm, 19/12/2013, 18:24
Subeo nhà Hà Hồ và bé Todd của người đẹp Dương Thùy Linh đang học mẫu giáo tại ngôi trường có mức học phí lên tới hàng trăm triệu mỗi năm.

Trường hạng sang của con trai Hồ Ngọc Hà và Dương Thùy Linh

Cậu nhóc Subeo của Hồ Ngọc Hà và đại gia Quốc Cường đi học mẫu giáo từ khá sớm. Có lẽ chính nhờ việc "đi bộ đội" từ nhỏ mà Quốc Hưng luôn tỏ ra rất tự tin và đĩnh đạc.

Ngôi trường Subeo đang theo học thuộc hệ thống trường quốc tế của Anh quốc với nhiều cấp bậc từ mẫu giáo tới trung học. Cấp mẫu giáo của cậu nhóc được chia thành 2 dạng là nguyên ngày (gồm ăn trưa tại trường) và nửa ngày (không ăn trưa tại trường).

Vào một buổi trưa tháng 9 vừa rồi, Cường Đô la cõng con trai ra sân bay đón Hà Hồ trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ và Canada. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Con trai đi học về chạy ra đón mẹ. P/s: Đã biết mặc đồng phục rồi". Những thông tin này khiến người hâm mộ phỏng đoán cậu nhóc chỉ phải đi học mẫu giáo nửa ngày.

Tuy chỉ là lớp mầm non nhưng học phí  dành cho trẻ khoảng 3 tuổi như Subeo ở trường quốc tế này vẫn khá đắt. Số tiền phụ huynh phải đóng mỗi năm lên tới 147 triệu đồng, chưa kể tiền đặt cọc hơn 30 triệu đồng khi đăng ký nhập học và khoảng 22 triệu phí nhập học. Tuy nhiên, vì Quốc Hưng chỉ học nửa ngày nên những con số này chắc chắn sẽ thay đổi.
Ngôi trường của Subeo nhận được nhiều lời khen bởi phương pháp giảng dạy và môi trường có chất lượng. Dù mới học mẫu giáo nhưng Subeo thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa như đón Trung thu, Tết Nguyên đán theo phong tục Việt Nam, Noel theo phong cách châu Âu...
Cậu nhóc Todd - con trai của người đẹp Dương Thùy Linh cũng theo học ở trường mẫu giáo quốc tế này nhưng tại một cơ sở ở Hà Nội. Dù mới chỉ ở độ tuổi mầm non nhưng Subeo hay Todd... đều được học song ngữ Anh - Việt và các giáo viên luôn khuyến khích phát triển thành công dân toàn cầu.
Ngoài chất lượng giáo dục, các em nhỏ cũng được chăm sóc đầy đủ từ bữa ăn tới giấc ngủ. Điều này khiến các bậc phụ huynh sao Việt yên tâm khi gửi gắm con cái hơn dù phải tốn một khoản tiền không nhỏ mỗi tháng.

Học phí khó tin của quý tử nhà Lý Hải - Minh Hà

Cậu nhóc Rio của vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em là trường hợp hiếm hoi trong giới con sao được gửi tới trường công lập. Cậu nhóc hiện đang học tại một trong những trường mầm non công lập khá nổi tiếng ở TP.HCM. Ngôi trường này mỗi năm chăm sóc cho khoảng 1.000 học sinh.
Lợi thế đầu tiên phải kể đến ở ngôi trường là nằm ở không quá xa nhà của Lý Hải - Minh Hà. Hơn nữa, cậu nhóc Rio cùng bạn bè vẫn có không gian thoải mái để chơi đùa trước và sau giờ học. Bên cạnh đó, học phí tại các trường công lập cũng rất rẻ. Con số mà bố mẹ Rio phải đóng mỗi tháng chỉ rơi vào khoảng từ 500 ngàn tới 1 triệu đồng.
Tuy học phí thấp nhưng Rio vẫn được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa như Noel, Trung thu... Thậm chí các cô giáo cũng giúp bố mẹ tổ chức sinh nhật cho từng bé rất hoành tráng và ấn tượng. Hot girl Minh Hà rất chịu khó giao lưu với cô giáo ở lớp của Rio. Thế nên đôi khi họ còn chụp lại các khoảnh khắc thú vị của cậu nhóc và gửi cho ba mẹ.

Trường hiện đại của công chúa nhà MC Diệp Chi

Cô nhóc Sumo của MC Diệp Chi và Trung Kiên đang theo học tại hệ thống trường mẫu giáo khá nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy không hoành tráng như hệ thống trường mà con trai Hồ Ngọc Hà và Dương Thùy Linh đang theo học nhưng MC của VTV 3 cũng phải tốn xấp xỉ 10 triệu/tháng cho tiền học, tiền ăn của con ở trường. Trong ảnh là cô nhóc Sumo tự tin, chững chạc đeo balo.
Được thành lập từ năm 2003, hệ thống trường này là nơi đầu tiên áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Montessori trên cở sở kết hợp với giá trị giáo dục văn hóa truyền thống Việt. Theo đó, các em nhỏ là trung tâm còn giáo viên chỉ là những người hướng dẫn chứ không áp đặt suy nghĩ của người lớn lên trẻ con.
Theo một số nguồn tin, trung bình tiền ăn của mỗi em nhỏ một ngày cũng lên tới cả trăm ngàn cho 1 bữa chính và 2 bữa phụ. Ở tuổi ăn tuổi lớn này, ngay tại trường, các bé được uống sữa thoải mái theo khả năng.
Trường mầm non của con gái Diệp Chi cũng thường xuyên tổ chức khám sức khỏe, đo cân nặng cho các bé.
Bên cạnh đó, cũng giống như bé Subeo hay Todd, Sumo được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa rất thú vị và phù hợp với lứa tuổi của các em.

Vân Hugo mở trường quốc tế vì con trai

Vì con trai đang tuổi ăn tuổi học nên thay vì cho cu Bin đi học trường này trường kia, MC Vân Hugo quyết định cùng chung vai góp sức với một người bạn thành lập một trường mầm non quốc tế. Ngôi trường này nằm trong khu dân cư khá sầm uất trên phố Hoàng Hoa Thám - Hà Nội nên thu hút khá nhiều học sinh.
Trường mầm non quốc tế của Vân Hugo được chia thành 5 cấp bậc cho trẻ ở các lứa tuổi từ 1-6. Học phí của trường cũng khá "chát" khi đặt lên bàn cân so sánh cùng các trường công lập trong khu vực Hà Nội. Khóa học hè 4 tuần đã tiêu tốn của các bậc phụ huynh khoảng 6 triệu - trong đó đã bao gồm 1 bữa chính và 2 bữa phụ.
Tuy nhiên, học sinh tại trường của Vân Hugo có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa như bơi lội, học lớp nấu ăn, đạp xe bảo vệ môi trường... Vân Hugo cũng đích thân đứng lớp để dạy các em nhỏ và cả con trai mình học kỹ năng sống, diễn kịch...

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích