Thầy giáo hot boy Hà thành thử sức Vietnam Idol

Thứ tư, 25/09/2013, 10:00
Đăng ký tham gia cuộc thi là một cách Lại Tiến Minh muốn nhắn nhủ với các học trò của mình rằng: "Khi còn trẻ, hãy sống hết mình với niềm đam mê của bản thân".

Thầy Minh tại vòng thử giọng Vietnam Idol 2013.

Lại Tiến Minh có lẽ đã là gương mặt quá quen thuộc đối với nhiều học sinh, sinh viên. Thầy giáo hot boy này từng khiến học trò “phát cuồng” với vẻ ngoài điển trai, thư sinh, lịch lãm và sự nhiệt tình, gần gũi với học trò. Ngoài vai trò là một giảng viên của trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, giáo viên của trường THPT DL Lương Thế Vinh, thầy còn thể hiện sự đa tài của mình ở các lĩnh vực khác như MC, người mẫu ảnh

Gần đây, Lại Tiến Minh này tiếp tục đem đến bất ngờ cho các học trò của mình khi thử sức trong lĩnh vực âm nhạc. Sau khi thu âm ca khúc Bức thư tình thứ hai, dù “chỉ hát cho vui” nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực, thầy Minh đã quyết định đăng ký cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013.

Hiện tại, thầy đã vượt qua được vòng sơ loại của cuộc thi và chờ đợi cơ hội được bước tiếp vào vòng trong. Thầy chia sẻ: "Kinh nghiệm rút ra khi tham gia cuộc thi này chính là bản lĩnh, sự tự tin đứng trước đám đông. Có lẽ đứng hát trước ban giám khảo và máy quay không… đơn giản như đứng giảng bài trước học trò. Điều khiến tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất chính là nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của chính các học trò".

Hình ảnh đĩnh đạc của Lại Tiến Minh trên bục giảng.

Nói về quyết định góp mặt trong chương trình Tìm kiếm thần tượng âm nhạc năm nay, thầy giáo trẻ cũng cởi mở chia sẻ: "Âm nhạc là một trong những niềm đam mê từ lâu của tôi, nhưng thời còn đi học, tôi chỉ biết tập trung vào học mà tạm gác lại niềm đam mê này, ngày đó cũng chưa đủ tự tin để đăng ký tham gia các cuộc thi âm nhạc. Bây giờ, khi đã trưởng thành hơn, tôi muốn được sống lại niềm đam mê đó, muốn được thử sức mình. Hơn nữa, việc dự thi Vietnam Idol năm nay cũng chính là một cách mà tôi muốn chứng tỏ với các học trò của mình rằng: Khi còn trẻ, hãy cố gắng hết sức về niềm đam mê của bản thân, bởi đa phần các bạn trẻ hiện này đang “gói gọn” cuộc sống của mình trong “vòng tuần hoàn”: Học phổ thông - Học đại học - Tốt nghiệp - Đi làm - Xây dựng gia đình, sinh con cái… mà dường như vô tình quên đi ước mơ, đam mê thật sự của bản thân".

Thầy Minh cũng tiết lộ thêm, nếu gây được ấn tượng tại cuộc thi lần này, thầy sẽ suy nghĩ tới việc đầu tư nghiêm túc và lâu dài cho âm nhạc.

Với ngoại hình điển trai, Lại Tiến Minh còn được mời xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn