Liều mạng phẫu thuật, bà Tưng cũng khó ‘đổi vận’?

Thứ tư, 25/09/2013, 10:40
Người người giấu che thẩm mỹ, bà Tưng lại đăng ảnh công khai thừa nhận.

Một Huyền Anh rất khác?

Không bàn đến những trò lố bịch bị công chúng ném đá chán chê thời gian trước, cái tên bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) dường như chưa bao giờ chịu “lắng xuống” khi những ngày qua cô tiếp tục công khai đăng tải những hình ảnh tiến hành cuộc “cách mạng” nhan sắc một cách toàn diện.

Dù có phần chán ngán những ồn ào của bà Tưng nhưng cư dân mạng vẫn không ngơi nghỉ dành nhiều gạch đá cho “hiện tượng” đầy tai tiếng này. Không chỉ “thả rông” hay phát ngôn gây sốc và gây nhiều tranh cãi, Huyền Anh càng chứng tỏ mình thêm “khác biệt” khi công khai tường thuật chi tiết cuộc “đại tu” nhan sắc, điều mà không có bất kỳ cô gái bình thường hay ngôi sao showbiz nào dám lên tiếng thừa nhận. Như bao lần khác, bà Tưng lại cho thấy mình quá dũng cảm để chuẩn bị và đối phó với cả một đám đông mà ở đó có rất ít sự đồng thuận dành cho cô.

Không thể không thừa nhận, Huyền Anh là người có nhan sắc, thậm chí là có thể tỏa sáng nếu được đặt đúng chỗ. Tuy vậy, Huyền Anh không ít lần bày tỏ ước muốn làm mình xinh đẹp hơn bằng con đường phẫu thuật thẩm mỹ. Người ta không quá ngạc nhiên khi mong muốn trên được hiện thực vào khoảng thời gian này- chính thức bị showbiz phủ nhận cùng nguy cơ bị lãng quên khi cái tên Huyền Anh mấy ngày qua đang “giảm nhiệt”. Huyền Anh dường như mâu thuẫn với chính bản thân khi tôn thờ những thứ “tự nhiên” như phát ngôn tình dục một cách “tự nhiên”, thả rông “tự nhiên”… nay lại phải dùng đến kỹ thuật để nhân tạo hóa vẻ đẹp của mình.

Rõ ràng, từ ngày “gây tiếng vang” đến nay, Huyền Anh luôn khiến người ta bất ngờ không chỉ bởi những hành động gây sốc mà trên hết là những suy nghĩ và tư duy rất “khác biệt”. Khác biệt đó không chỉ biểu hiện ở những hành động không được chấp nhận mà còn là tư tưởng phản kháng, thách thức và đi ngược lại kỳ vọng của số đông công chúng.

Với cuộc “đại phẫu” này, khán giả dường như soi rọi rõ nét hơn tính cách và tư duy mà cô gái tai tiếng này đang theo đuổi và ra sức thực hiện, bà Tưng vẫn cứ là bà Tưng ngày nào, luôn bất chấp và gây sốc hơn bao giờ hết.

Đổi vận?

Trở lại vần đề giải phẫu thẩm mỹ, không ít ý kiến cho rằng, chính những cuộc trùng tu nhan sắc này dễ khiến vận mạng người ta thay đổi. Quan niệm “phá tướng” trong dân gian dường như “linh ứng” với rất nhiều trường hợp không chỉ trong nước mà cả những nền giải trí phát triển trên thế giới.

Đa số các sao lớn sao bé đều phủ nhận sự can thiệp của dao kéo với sắc đẹp được cho hoàn hảo của mình, dù chỉ cần một ánh nhìn cũng đủ thấy đó là sự thật. Hàng loạt các bằng chứng so sánh được đưa ra cân đo trước những thay đổi bất thường và đẹp một cách đột ngột của các sao. Tuy vậy, nhiều người vẫn xem đây thuộc về phạm trù làm đẹp nhiều hơn là yếu tố tâm linh.

Với công chúng, công cuộc “đại tu” của bà Tưng Huyền Anh càng gây thêm nhiều tranh cãi và bao hàm cả hai yếu tố vừa nêu trên: đẹp lên để thay đổi sang một tương lai khác.

Thế nhưng, một Huyền Anh có phần “tự nhiên” trước đây giờ đã là quá vãng. Hình ảnh tường thuật trên trang cá nhân cho thấy cô đã hóa phép cho chiếc mũi cao và thanh tú hơn, cằm ắt hẳn sẽ gọn gàng hơn, da dự đoán sẽ trắng hơn khi hàng loạt hoạt chất thẩm mỹ được sử dụng bất chấp sự lo lắng của chính đương sự.

Nếu dự đoán về một “vận mệnh” Huyền Anh khác đối với showbiz, chắc chắn không ít người cho rằng sẽ chẳng có sự đổi thay nào đáng kể: “Nếu phẫu thuật thẩm mỹ để được trở lại giấc mơ nổi tiếng thì dường như bà Tưng xem showbiz là điều quá dễ dàng. Cứ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ có sức mạnh diệu kỳ như thế thì cũng không đến lượt Huyền Anh có được sự may mắn đó”, một cư dân mạng cho biết.

Ca nhạc, phim ảnh hay các lĩnh vực nghệ thuật khác rõ ràng không phải chỉ cần một gương mặt đẹp là có thể tỏa sáng. Nhất là giữa thời đại “vẻ đẹp nhựa” dễ dàng bị tẩy chay và ném đá như hiện nay, bà Tưng có uổng phí tiền của để vô vọng tìm một vai diễn, một sân khấu hay một chỗ đứng trong làng nghệ không?

Bàn về vẻ đẹp, như nhiều ý kiến cho hay bà Tưng vốn sở hữu ngoại hình khá bắt mắt. Nếu đúng theo nguyện vọng của cô là “thay da đổi thịt” để “không sai phạm như lúc trước nữa thì mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn” thì một lần nữa Huyền Anh lại chứng tỏ cho công chúng thấy tư duy khác lạ và có phần hạn chế của mình. Huyền Anh rõ ràng đang nhầm lẫn hoặc cố tình nhầm lẫn giữa việc thay hình đổi dạng và thay đổi suy nghĩ là hai vấn đề quá khác biệt và gần như là không thể. Như bao lần khác, bà Tưng lại đang tuyệt vọng biện minh cho ý nghĩ còn quá đơn giản và non trẻ của mình.

Và như thế, với bà Tưng, một cuộc đại tu nhan sắc đã bắt đầu rồi sẽ kéo theo hàng loạt những đổi thay khác, nhưng sâu xa hơn với công chúng, một cuộc đại tu tư duy và cứu vãn tai tiếng liệu có dễ dàng đến vậy?

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn