Nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương khóa thang máy, cãi nhau to sau màn cầu hôn

Thứ sáu, 19/01/2018, 12:51
Mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau sau khi rời khỏi sự kiện tối qua.

Tối qua, Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ với hành động cầu hôn Nhã Phương khi đang phát biểu nhận giải. Thế nhưng, ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin về việc cặp đôi đã cãi nhau sau khi trở về.

Khuôn mặt khó hiểu của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn.

Theo đó, một số cư dân mạng cho biết đã nghe thấy cặp đôi cãi nhau "banh cả chung cư", thậm chí khóa thang máy để tranh cãi nhau.

Thực hư câu chuyện chưa được xác thực, tuy nhiên, đa số mọi người đều tin vào việc cả hai có thể đã cãi nhau bởi phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn. Nhã Phương không thể hiện trạng thái hạnh phúc, mà thay vào đó là biểu cảm cứng nhắc, khó xử.

Nhã Phương có phản ứng lạ khi được Trường Giang trao nhẫn.

Trước sự kiện, đã có những thông tin về sự vắng mặt của Trường Giang. Thế nhưng sau khi được gọi tên với giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm, nam danh hài bất ngờ xuất hiện và cầu hôn bạn gái. Vì hành động không báo trước này mà chương trình đã bị quá giờ và phải ngưng phát sóng trực tiếp dù chưa kết thúc. Hiện tại cả Trường Giang và Nhã Phương đều không nghe máy cũng như không lên tiếng bất cứ điều gì sau sự việc.

Nhã Phương trên thảm đỏ sự kiện hôm qua cùng Ngô Kiến Huy.

Theo Eva

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích