Trường Giang chính thức lên tiếng: Muộn không?

Thứ hai, 22/01/2018, 14:27
Về phía những người Trường Giang xin lỗi, hiện vẫn chưa có hồi đáp!

Sau rất nhiều chỉ trích từ cả dư luận lẫn đồng nghiệp, cuối cùng thì Trường Giang cũng chính thức lên tiếng trên trang fanpage của mình sau màn "cướp sóng" tại Lễ trao giải Mai Vàng để tỏ tình với Nhã Phương khiến dư luận dậy sóng.

Toàn văn lời xin lỗi của Trường Giang: "Thư Xin Lỗi. Tôi là Trường Giang, và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao Giải Mai Vàng 2018.


Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9. Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9.

Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!".


Đây là phát ngôn chính thức và đầu tiên của Trương Giang sau những ồn ào do nam danh hài này gây ra. Lời xin lỗi của Trường Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, những người bàn tán không ngớt về câu chuyện ồn ào những ngày qua.

Nhiều người cho rằng, những lời xin lỗi của Trường Giang là do sức ép quá lớn của dư luận. Nếu thật lòng muốn xin lỗi thì diễn viên hài này phải xin lỗi ngay khi mọi chuyện xảy ra.

Trong khi đó, có người cũng bình luận phải chăng Trường Giang chọn cách để mọi chuyện lắng xuống mới xin lỗi cho nhẹ nhàng hơn. Lời xin lỗi muộn màng này của Trường Giang xem ra không nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận.

Về phía những người Trường Giang xin lỗi, hiện vẫn chưa có hồi đáp!

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn