Minh Quân kêu gọi nghệ sĩ, hoa hậu quay MV gấp để cổ vũ đội U23 VN

Thứ năm, 25/01/2018, 10:33
Đêm muộn 24.1, đồng loạt trên facebook của các nghệ sĩ Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Minh Quân và nhiều nghệ sĩ khác viết status kêu gọi các nghệ sĩ và những người hâm mộ bóng đá trong Nam, ngoài Bắc đến ghi hình MV ủng hộ đội U23.

Trên facebook của mình, ca sĩ Minh Quân viết lúc gần 23h đêm: “Ngày mai cấp tốc mời anh chị em nghệ sỹ đến quay MV "Tôi yêu bóng đá" để cổ vũ  U23 Việt Nam. Thời gian từ 13h đến 20h ngày mai 25.1 tại P1503 - 57 Láng Hạ nhé! MV gồm các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, các vận động viên, các cựu cầu thủ!! Cần lắm sự giúp đỡ và góp mặt của những nghệ sĩ yêu U23 Việt Nam, anh chị em quay phim và êkíp thực hiện MV vì thời gian quá gấp”.

Minh Quân, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung... cùng đăng lời kêu gọi thực hiện MV cổ vũ đội tuyển U23.

Trả lời phóng vấn , ca sĩ Minh Quân cho biết: Ý tưởng nảy ra khi các nghệ sĩ đang tập Táo Quân tại  Đài Truyền hình Việt Nam. Mặc dù tập trung cao độ cho việc tập luyện, nhưng cứ rảnh vài phút thì mọi người lại bàn về kỳ tích của bóng đá Việt Nam và cùng thảo luận nên làm gì để tổ chức cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 vào ngày 27.1.

Và rồi nghệ sĩ Đức Hùng và các anh chị em nghệ sĩ đã đưa ra ý tưởng hát một bài gì đó mà Minh Quân thì cũng đã nhiều lần làm những MV cộng đồng, nên mọi người cũng ngỏ ý muốn Minh Quân lựa chọn tác phẩm để thực hiện MV. Quân đã chọn “Tôi yêu bóng đá”, một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến.

Ca sĩ Minh Quân.

Đây không phải lần đầu Minh Quân thực hiện MV cộng đồng và với sự kiện này chắc hẳn MV sẽ tạo dấu ấn mới?

Lần này MV thực hiện chỉ trong 2 ngày vừa thu thanh và quay hình nên từ khi nảy ra ý tưởng và kêu gọi mọi người chung sức, còn chỉ có duy nhất một ngày để khi bắt tay thực hiện. Thời gian quá gấp nên chủ yếu quy tụ những gương mặt anh chị em nghệ sĩ yêu mến U23 Việt Nam sẽ thu âm, quay hình tại chỗ trong chiều ngày 25.1 để kịp hoàn thiện và ra mắt công chúng trong ngày 26.1.

Đó là lý do mà ngay khi nảy ra ý tưởng thì tất cả các nghệ sĩ, mặc dù đang căng thẳng tập luyện Táo quân cũng tranh thủ đăng status trên facebook của mình kêu gọi mọi người hưởng ứng để cùng nhau tạo nên một món quà nhiều ý nghĩa gửi tặng đội tuyển U23.

Điều lo lắng nhất cho MV lần này chính là thời gian quá gấp nên trông cậy vào các ê kíp chính của MV là đội Mingkwon studio của Minh Quân, cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu và nhiều anh em nhạc sĩ, kỹ thuật viên làm nòng cốt và cũng mong qua truyền thông sẽ có thểm nhiều người nhận được thông tin cùng chúng tôi thực hiện MV này.

Điểm nhấn trong MV lần này là gì?

Điều quan trọng là phải thổi vào MV một không khí sôi động nhất, tạo được tinh thần fair play của những nghệ sĩ trên sân cỏ và của cả của giới nghệ sĩ thể hiện tình yêu đối với bóng đá Việt Nam.

Thắng hay thua đối với bóng đá Việt Nam và đội tuyển U 23 cũng đã là kỳ tích ở vòng bán kết rồi. Vì màu cờ, sắc áo, vì tình yêu bóng đá, vì chúng ta cùng dòng máu Lạc Hồng nên việc góp một tiếng nói cổ vũ, khích lệ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, giúp họ bớt áp lực và tự tin bước vào trận chung kết đầy tự tin, kiêu hãnh. Những ngày qua, người hâm mộ trong và ngoài nước cũng như tất cả con dân Việt Nam đều cảm nhận rõ sự nỗ lực rất lớn của các cầu thủ U23 Việt Nam, sự dẫn dắt tài tình của Huấn luyện viên cũng như sự quan tâm của Đoàn thể thao Việt Nam.

Nhân dân cả nước cũng đã và đang hừng hực khí thế tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, và chúng tôi những nghệ sĩ không thể không cất cao lời hát. Minh Quân nghĩ đến vòng này thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam không ai áp đặt đội tuyển Việt Nam phải thắng. Tuy nhiên, với sự cổ vũ cuồng nhiệt và cả những lời động viên, những món quà khích lệ kịp thời từ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các cơ quan, ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, nghệ sĩ và người hâm mộ, chúng tôi vẫn hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tạo thêm kỳ tích mới.

Ca sĩ Minh Quân đang tham gia tập luyện Táo Quân cùng dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng.

Là nghệ sĩ 4 lần được tham gia Táo Quân, chắc hẳn Xuân này với Minh Quân cũng thêm nhiều ý nghĩa?

Mới đầu năm 2018 nhưng đất nước chúng ta đã có rất nhiều niềm vui, trong đó có kỳ tích của U23 Việt Nam ở vòng bán kết. Chỉ còn rất ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ đón Tết cổ truyền dân tộc. Táo Quân năm nay, nhân kỷ niệm 15 năm nên Quân nghĩ đây cũng sẽ là một dấu ấn của Việt Nam được đông đảo khán giả trong và ngoài nước quan tâm theo dõi.

Để được tham gia trong chương trình Táo Quân cũng không hề đơn giản. Quân rất vui mừng và vinh dự vì đây là năm thứ 4 Quân được tham gia diễn xuất trong Táo Quân vùng với các anh chị nghệ sĩ nổi tiếng, hơn nữa Táo Quân là một chương trình ngay thực thu hút sự quan tâm của nhiều người điều đó giúp cho nghệ sĩ gần hơn với công chúng.

Xin cảm ơn Minh Quân!

Sáng tác ca khúc: “Tôi yêu bóng đá” nhạc sĩ Trần Tiến muốn truyền đến mọi người không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới thông điệp rằng: Chúng ta hãy hội tụ về đây, đó là số phận của các dân tộc, đó là màu cờ, sắc áo và chúng ta quên đi nỗi buồn của mỗi con người..."Bóng đã đến, hãy cố lên bạn ơi !/Dẫu hy sinh vì màu cờ sắc áo/Hãy chiến thắng, chiến đấu không hề lui/Bóng bay lên là nụ cười nước mắt. /Bóng bay lên, ghi tên những anh hùng…"

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích