Ngôi sao Uzbekistan: “Chúng tôi sẽ thắng U23 Việt Nam để vô địch”

Thứ năm, 25/01/2018, 08:59
Người hùng của Uzbekistan trước Hàn Quốc, Azizjon Ganiev khẳng định đội bóng của anh có thực lực cao hơn và sẽ hạ U23 Việt Nam ở trận chung kết để bước lên ngôi vô địch.

Azizjon Ganiev là cầu thủ vô cùng đáng sợ của U23 Uzbekistan

Hôm 23/1, Uzbekistan thắng đậm Hàn Quốc 4-1 trong trận bán kết giải U23 châu Á. Trước đó, đội bóng Trung Á từng nhấn chìm Nhật Bản 4-0 ở vòng tứ kết. Liên tiếp những thắng lợi oanh liệt giúp Uzbekistan được đánh giá rất cao ở trận chung kết diễn ra ngày 27/1 tới.

Theo Azizjon Ganiev, thành công đội nhà giành được là kết quả cho sự nỗ lực của toàn đội. Tất cả đã chơi đầy nỗ lực để có thể góp mặt ở trận tranh ngôi vô địch.

Từ đầu giải, tiền vệ sinh năm 1998 này cũng thi đấu rất ấn tượng. Ngoài siêu phẩm ghi vào lưới U23 Hàn Quốc, những thông số nói lên Azizjon Ganiev là tiền vệ đa năng và sáng tạo.

Azizjon Ganiev đã có 5 đường chuyền thành bàn, đạt tỷ lệ sút bóng chính xác 50%. Cầu thủ này cũng hoạt động xông xáo trong khâu phòng ngự, với 4 cú tắc bóng thành công, đạt tỷ lệ tắc bóng chính xác 57.1%, có 10 pha giải vây, 1 tình huống phá bóng và 4 lần cắt bóng.

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác bên phần sân đối thủ của Azizjon Ganiev lên đến 80.6%. Theo báo giới Uzbekistan, giá trị chuyển nhượng của Azizjon Ganiev khoảng tầm 750.000 euro.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích