HLV Park Hang-seo cho U23 Việt Nam "xả trại"

Thứ tư, 24/01/2018, 09:23
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho các học trò đi mát-xa, ăn tối sau chiến tích đánh bại Qatar, vào chung kết giải U23 châu Á.

“Hôm nay, 24/1, đội được nghỉ, không phải tập luyện. Các cầu thủ đã trải qua trận đấu căng thẳng rồi. HLV Park Hang-seo cho đội đi mát-xa, ăn tối ở ngoài”, thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam chia sẻ với PV.

Trong trận bán kết, Việt Nam hai lần bị Qatar vươn lên dẫn trước nhưng đều gỡ hoà thành công. Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp phụ, hai đội phải định đoạt thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Quang Hải đá hỏng ngay ở loạt đầu tiên, nhưng thủ thành Tiến Dũng cản phá được hai cú 11m của đối thủ giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3, đoạt vé chơi chung kết.

Trong vòng bốn ngày U23 Việt Nam trải qua hai trận đấu phải đá 120 phút và sút luân lưu. Ở tứ kết, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng hoà Iraq 3-3 và thắng 5-3 khi đá 11m. Biết các cầu thủ mệt mỏi, kết thúc trận bán kết chiến lược gia người Hàn Quốc không nói nhiều. “Có gì hôm sau nói. Giờ đội giải tán về nghỉ ngơi”, HLV Park Hang-seo tuyên bố trong niềm vui.

U23 Việt Nam viết lên câu chuyện kỳ tích ở giải U23 châu Á.

Trong trận đấu với Qatar, Duy Mạnh phải rời sân ở phút 61 với chiếc mũi chảy máu. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết tình hình của cầu thủ sở trường tiền vệ nhưng được HLV Park Hang-seo bố trí đá trung vệ này không nghiêm trọng, đủ sức đá chung kết.

Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan diễn ra lúc 15h theo giờ Hà Nội, thứ Bảy 27/1, tại Thường Châu, Trung Quốc,

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích