Vụ tài xế rút súng dọa bắn sau va chạm: Là súng nhựa đồ chơi?

Thứ ba, 23/01/2018, 09:10
Liên quan đến vụ va chạm giao thông giữa ôtô và xe máy dẫn đến mâu thuẫn cãi vã, sau đó tài xế ôtô rút súng ra dọa bắn người, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) bước đầu xác định, khẩu súng chỉ là súng nhựa, đồ chơi trẻ con.

Công an cho biết khẩu súng tài xế Nghĩa rút ra dọa bắn chỉ là khẩu súng nhựa đồ chơi.

Chiều tối ngày 22/1, trao đổi với báo chí, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết: “Qua xác định cho thấy, lỗi do xe ôtô đi sai phần đường. Ngoài ra, kiểm tra người điều khiển ô tô trên cho thấy, nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở, với mức này sẽ bị xử phạt từ 16-18 triệu đồng”.

“Việc tài xế này sau khi gây tai nạn đã lấy súng ra dọa dân, chúng tôi cũng đang làm rõ, còn khẩu súng đó chúng tôi đã tịch thu. Qua kiểm tra xác minh, đây là súng giả, súng nhựa đồ chơi của trẻ con”, Thượng tá Ninh cho biết.

“Chúng tôi đang làm rõ hành vi gây rối, đe dọa người khác và củng cố hồ sơ. Khi xác định rõ hành vi, mức độ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật”, Thượng tá Ninh nói thêm.

Trước đó như PV đã phản ánh, vào khoảng 14h ngày 21/1, khi ông Nguyễn Thanh Hiệp trú tại thôn Hồng Nguyệt dựng chiếc xe máy bên đường để vào nhà thì chiếc xe ôtô mang BKS 38A-114.71 do ông Tô Quang Nghĩa (trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc) điều khiển đi tới, va quẹt vào chiếc xe máy của ông Hiệp và kéo lê xe khoảng 20m.

Sau đó giữa người nhà ông Hiệp và ông Nghĩa có lời qua tiếng lại, cãi vã. Giữa lúc căng thẳng, bất ngờ ông Nghĩa rút súng ra dọa bắn.

Trước sự việc trên, người dân đã báo cho cơ quan chức năng. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích