HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam xuất sắc nhất giải châu Á”

Thứ tư, 24/01/2018, 09:01
HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải khẳng định đến thời điểm này U23 Việt Nam là đội bóng xuất sắc nhất giải, dù vẫn còn trận chung kết phía trước. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang tới một lối chơi hoàn hảo, tinh thần thi đấu không còn lời nào để khen nữa.

Không còn từ ngữ nào có thể tả được cảm xúc sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Ngay cả đến một HLV lão luyện như ông Lê Thụy Hải, cũng đã trải qua cảm giác không thể tuyệt vời hơn khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo làm thêm một điều kỳ tích nữa tại giải.

HLV Lê Thụy Hải hết mực ngợi khen chiến công của U23 Việt Nam

“Quá tuyệt vời rồi, quá sung sướng và hạnh phúc, chúng tôi không biết nói gì nữa vào lúc này. U23 Việt Nam đã mang tới những cảm xúc đặc biệt nhất, và tôi tin là hàng triệu người Việt Nam cũng sẽ khóc hôm nay”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ cảm xúc sau khi U23 Việt Nam đánh bại Qatar trên chấm phạt đền.

“Đầu tiên tôi muốn dành lời khen ngợi tới HLV Park Hang Seo. Ông ấy là HLV quá tuyệt vời, vừa truyền lửa tốt, vừa có những quyết định hợp lý. Đó là những sự thay đổi người rất hay, các cầu thủ vào sân đều đã chơi hiệu quả.

Đó là một lối chơi phòng ngự phản công khiến đối thủ phải bó tay. Và trên hết là sự tự tin, dám chơi tấn công ở những thời điểm mà đối thủ sơ hở. Có một ông thầy như vậy, chiến thắng của U23 Việt Nam cũng xứng đáng lắm”, HLV Lê Thụy Hải hết lời khen ngợi thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Còn với cầu thủ, ông Hải nhấn mạnh: “Quang Hải trở thành người hùng, nhưng toàn đội hôm nay đều là người chiến thắng. Lịch sử này là chiến công của cả tập thể”.

Cuối cùng, HLV họ Lê khẳng định dù gặp đối thủ nào ở chung kết, thì U23 Việt Nam cũng sẽ giành chiến thắng để bước lên đỉnh vinh quang, nếu vẫn cứ chơi như hai trận tứ kết, bán kết vừa qua.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá