Xem U23 Việt Nam - U23 Qatar: Thắng được!!! Tiến lên nào, những người hùng Việt Nam!!!

Thứ ba, 23/01/2018, 14:08
Khi đã vượt qua giới hạn, đã đá sòng phẳng với Hàn Quốc, đá thuyết phục trước Australia và Syria, thắng U23 Iraq ngoạn mục thì chẳng còn gì phải sợ hãi. Lịch sử! Kỳ tích! Tiến lên nào U23 Việt Nam. Tiến lên nào những chàng trai, người hùng Việt Nam. Tiến lên nào HLV Park Hang Seo.

Tinh thần, sự tự tin, kỷ luật và chiến thuật

Đó là những điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam. Qua từng trận thì tinh thần ngày càng hơn, sự tự tin lên cao vút, kỷ luật lối chơi là rất nổi bật trong khi cả châu Á đều thừa nhận chiến thuật đấu pháp của HLV Park Hang Seo là cực kỳ hợp lý, ở mọi trận đấu. Khi cần đá phòng ngự phản công như trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia thì phòng ngự phản công. Khi cần tử thủ để giành 1 điểm như trước U23 Syria thì tử thủ. Khi cần sử dụng chiến thuật linh hoạt đa dạng như trước U23 Iraq thì vẫn đá được.
Lúc đầu, ai cũng nghĩ U23 Việt Nam chỉ biết đá phòng ngự bê tông, đổ xe bus. Nhưng thực tế, chúng ta có thể đá phản công hay đôi công một cách sòng phẳng, để rồi khiến các đối thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Công Phượng lại ghi bàn, vào lưới Qatar?
Thắng được U23 Qatar không?
Thắng được! Có thể khẳng định được như thế luôn! Nếu chúng ta vẫn thủ tốt, kỷ luật và phản công, tấn công có bài bản tự tin như trận gặp U23 Iraq.
Giới chuyên gia vẫn đánh giá U23 Qatar cao hơn. Có lẽ nhiều người Việt cũng nghĩ như thế. Nhưng chính điều này lại là lợi thế cho U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Khi gặp các đối thủ được đánh giá cao hơn ở giải này, chúng ta đều có thể gây bất ngờ. Ở những trận đấu knock-out như thế này, tính bất ngờ là rất quan trọng.
U23 Qatar có một số cầu thủ khéo léo, cầm bóng tốt như… Man City và hàng công thi đấu hiệu quả. Nhưng hàng thủ họ lại bình thường, như trận thắng U23 Palestine 3-2 ở Tứ kết. Ở giải này, U23 Việt Nam đá phản công rất tốt, và tận dụng hiệu quả các cơ hội.
U23 Việt Nam đã sẵn sàng lập tiếp kỳ tích, lọt vào Chung kết
Trận bán kết diễn ra vào lúc mấy giờ?
Ban đầu có chút nhầm lẫn khi trang web chính thức của AFC khi đăng lịch thi đấu bán kết U23 châu Á: Trận U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra vào lúc 18h30 ngày 23/1 theo giờ Việt Nam. Nhưng về sau họ đã sửa lại. CHÍNH XÁC trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1.
Theo Thể thao văn hóa

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích